Quảng cáo
LIVE

Trực tiếp Chelsea 4-2 Brighton: Poker cho Palmer

Thứ bảy, 28/09/2024 22:20 PM (GMT+7)
A A+

(Trực tiếp bóng đá) Cole Palmer đang thi đấu bùng nổ, anh đã hoàn tất cú Poker vào lưới Brighton.

Nghe nội dung bài viết

54': Cole Palmer (Chelsea) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình. Bóng đã bị đối phương dễ dàng bị phá ra khỏi vùng nguy hiểm.

52': Cole Palmer (Chelsea) dứt điểm trong một tình huống bóng bật ra tại rìa vòng cấm, nhưng cú sút của anh lại đi cao hơn một chút so với xà ngang.

52': Cole Palmer (Chelsea) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm. Chelsea có một quả phạt góc.

50': Nicolas Jackson (Chelsea) nhận một đường chuyền bên trong vòng cấm và có đủ khoảng trống để tung một cú dứt điểm chìm về phía khung thành, nhưng một hậu vệ đối phương đã cản phá nỗ lực của anh.

49': Kaoru Mitoma (Brighton) xâm nhập vào vòng cấm và ngã xuống sau cú tắc bóng của một cầu thủ đối phương, nhưng trọng tài đã ra hiệu KHÔNG CÓ PENALTY!

47': Nicolas Jackson (Chelsea) nhận một đường chuyền tuyệt vời bên trong vòng cấm nhưng lại bỏ lỡ cơ hội của mình. Cú sút của anh đi vào chính giữa khung thành đã bị thủ môn hóa giải một cách an toàn. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Chelsea.

46': Hiệp hai bắt đầu.

HIỆP MỘT KẾT THÚC

45+6': Peter Bankes không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Jack Hinshelwood (Brighton) và thổi còi. Chelsea sẽ thực hiện quả đá phạt.

45': Pervis Estupinan (Brighton) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã sẵn sàng và có một pha phá bóng tốt.

41': VÀO! Tỉ số được nâng lên 4 - 2 cho Chelsea. Jadon Sancho tung một đường chuyền tuyệt vời đến vị trí của Cole Palmer (Chelsea) trong vòng cấm, và cầu thủ này tận dụng rất tốt cơ hội để dứt điểm gọn gàng vào góc thấp bên trái. 4:2.

40': Một đường chuyền từ Malo Gusto (Chelsea) đã bị thủ môn Bart Verbruggen cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.

39': Kaoru Mitoma (Brighton) đang có bóng và cố gắng đánh bại đối phương. Anh ấy đã làm được, nhưng pha di chuyển của anh ấy bị chặn bởi trọng tài Peter Bankes người trông thấy một pha phạm lỗi tấn công. Một quả đá phạt gần đường biên cho Chelsea.

38': Noni Madueke (Chelsea) không có nhiều sự hỗ trợ từ đồng đội và anh quyết định solo vào vòng cấm trước khi tung ra một cú sút nguy hiểm. Đáng tiếc là bóng đã đi sướt mép ngoài cột dọc bên phải.

36': Danny Welbeck (Brighton) sút rất mạnh từ ngoài rìa vòng cấm địa, nhưng bóng ăn lên và bay vọt xà ngang khá xa.

35': VÀO! Tỉ số được rút ngắn 3-2 cho Brighton.  Một sai lầm từ hàng phòng ngự đã biếu không một cơ hội cho Carlos Baleba (Brighton). Cầu thủ này đã rất bình tĩnh và dễ dàng đệm bóng vào lưới từ cự li gần.

31': VÀO! 3 - 1 cho Chelsea. Cole Palmer (Chelsea) ghi bàn từ quả đá phạt đưa bóng vào góc phải phía trên. Một cú sút tuyệt vời!

28': VÀO! 2-1 cho Chelsea. Cole Palmer (Chelsea) sút bóng vào góc thấp bên trái khung thành, vượt qua tầm với của Bart Verbruggen dù thủ môn đã đổ người hết cỡ.

28': Cole Palmer (Chelsea) lãnh trách nhiệm thực hiện quả phạt đền và anh đang chuẩn bị bóng.

27': Georginio Rutter (Brighton) kéo áo một cầu thủ đối phương và trọng tài Peter Bankes đã thổi phạt. Phạt đền! Các cầu thủ Chelsea được trao một cơ hội tuyệt vời.

25': Kaoru Mitoma (Brighton) treo một quả tạt bổng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã đánh đầu giải nguy.

25': Màn ăn mừng của Chelsea không kéo dài được lâu vì trọng tài KHÔNG CÔNG NHẬN BÀN THẮNG. Hệ thống VAR cho thấy đã có lỗi việt vị!

24': Niềm vui của các cầu thủ Chelsea có lẽ sẽ bị gián đoạn, trọng tài Peter Bankes đang tham khảo hệ thống VAR để xem tình huống tắc bóng trước đó có phạm luật hay không.

23': Trợ lý trọng tài căng cờ và trọng tài chính thổi còi. Jadon Sancho (Chelsea) đưa bóng vào lưới, nhưng anh mắc lỗi việt vị.

22': VÀO! Tỉ số được quân bình 1 - 1 cho Chelsea. Đường kiến tạo xuất sắc của Nicolas Jackson mở ra rất nhiều khoảng trống cho Cole Palmer (Chelsea) ở ngoài rìa vòng cấm. Quan sát thấy thủ môn đang lên cao, cầu thủ này lạnh lùng tỉa bóng chính xác vào góc dưới bên trái khung thành. Tỉ số là 1:1.

19': Một đường chuyền dài vào vòng cấm đưa bóng đến chân Cole Palmer (Chelsea). Anh quan sát rất nhanh và tung một cú sút như búa bổ. Thủ môn đã hoàn toàn bị đánh bại trong tình huống vừa rồi nhưng bóng lại đi trúng vào cột dọc bên phải. Mọi động tác đều hoàn hảo, chỉ tiếc là thần may mắn đã không mỉm cười!

16': Danny Welbeck (Brighton) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Robert Sanchez chặn được bóng.

15': Trợ lý trọng tài ra hiệu việt vị, và trọng tài chính xác nhận quyết định của ông ấy. Kaoru Mitoma (Brighton) là người bị bắt việt vị.

12': Một đường chuyền từ Jadon Sancho (Chelsea) đã bị thủ môn Bart Verbruggen cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.

11': Moises Caicedo (Chelsea) có pha phạm lỗi rắn và Peter Bankes thổi phạt. Brighton được hưởng một quả đá phạt.

10': Các cầu thủ Brighton phải tạm hoãn màn ăn mừng vì trọng tài Peter Bankes sẽ xem xét lại tính hợp lệ của bàn thắng qua hệ thống VAR, có lẽ để kiểm tra lại một tình huống dường như là việt vị trong quá trình lên bóng.

7': VÀO! 1-0 cho Brighton. Georginio Rutter (Brighton) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm và anh bật cao đánh đầu mạnh mẽ, đưa bóng đi thẳng vào lưới, không cho thủ môn một cơ hội nào.

5': Jadon Sancho (Chelsea) nhận một đường chuyền trong vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú sút của anh bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.

2': Một đường chuyền từ Kaoru Mitoma (Brighton) đã bị thủ môn Robert Sanchez cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.

1': Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.

20h00: Đội hình ra sân Chelsea vs Brighton

  • Chelsea: Sanchez, Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella, Caicedo, Fernandez, Madueke, Palmer, Sancho, Jackson.
  • Brighton: Verbruggen, Estupinan, Dunk, Webster, Kadioglu, Mitoma, Baleba, Wieffer, Hinshelwood, Welbeck, Rutter.
Trực tiếp Chelsea vs Brighton, 21h00 ngày 28/9 534930
Đội hình xuất phát Chelsea.
Trực tiếp Chelsea vs Brighton, 21h00 ngày 28/9 534931
Đội hình xuất phát Brighton.
Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm