Quảng cáo

Bỏ lỡ liên tiếp, HAGL chỉ có 1 điểm trước Hải Phòng

Thứ ba, 02/10/2018 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chơi nhỉnh hơn và tạo ra được nhiều cơ hội, thế nhưng cuối cùng HAGL vẫn phải chịu trận hòa không bàn thắng trước Hải Phòng

>> Kết quả Hà Nội vs Cần Thơ: Thắng đậm đà

>> Báo châu Á gọi tên truyền nhân của Lương Xuân Trường

Với việc cả hai đội đã chắc vé trụ hạng, trận đấu đã diễn ra rất cởi mở. Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, đôi bên triển khai thế trận đôi công hấp dẫn. Tuy vậy, HAGL là đội chơi có phần nhỉnh hơn với nhiều cơ hội, nếu trọng tài không căng cờ việt vị Minh Vương đã có bàn mở tỉ số cho đội nhà.

Trong suốt hiệp 1, Hải Phòng không tạo ra được nhiều cơ hội, nhưng họ đã thành công khi giữ sạch lưới nhà.

ket qua HAGL vs Hải Phòng, ti so HAGL vs Hải Phòng, video ban thang HAGL vs Hải Phòng

Hiệp hai tiếp tục diễn ra với nhiều hấp dẫn, Hải Phòng tấn công nhiều hơn gây sức ép cho đội nhà. Nhưng nhìn chung về thế trận, HAGL vẫn chơi tốt hơn. Khá nhiều cơ hội được các cầu thủ phố Núi tạo ra, thế nhưng may mắn vẫn không đến với HAGL.

Đáng kể đến nhất là tình huống phút 82, Xuân Trường chuyền bóng tuyệt vời cho Thanh Tùng băng xuống đối mặt thủ môn Hải Phòng. Thanh Tùng đã đưa bóng vượt qua được Văn Lâm, thế nhưng bóng lại đập cột dọc ra ngoài.

Trong khoảng thời gian còn lại, HAGL tạo ra được những cơ hội nhưng không thể có bàn thắng. Chung cuộc hai đội rời sân với tỉ số hòa 0-0.

Đội hình ra sân

HAGL: TM 22 Phạm Văn Tiến (GK), 1 HV 2 Lê Văn Sơn, HV 5 Trần Hữu Đông Triều, HV 75 Nguyễn Hữu Anh Tài, TV 7 Nguyễn Phong Hồng Duy, TV 97 Triệu Việt Hưng, TV 8 Trần Minh Vương (C), TĐ 9 Nguyễn Văn Toàn, TĐ 21 Osmar Francisco, TĐ 26 Zeba Josip, TĐ 91 Nguyễn Văn Anh

Hải Phòng: 1 TM 1 Đặng Văn Lâm (GK), HV 2 Nguyễn Anh Hùng, HV 28 Phạm Hoài Dương, HV 6 Nguyễn Hữu Phúc, TV 11 Nguyễn Cảnh Dương, TĐ 14 Adriano Schmidt, TV 16 Lâm Quí, TV 25 Đậu Thanh Phong, TV 18 Lê Văn Phú, TĐ 22 Nguyễn Việt Phong, TĐ 8 Nguyễn Đình Bảo (C).

Diễn biến.

90': HẾT GIỜ

82': KHÔNG VÀO! Tiền vệ Lương Xuân Trường chọc khe quá đẹp cho Hoàng Thanh Tùng thoát xuống rồi dứt điểm chéo góc qua người thủ môn Văn Lâm. Bóng từ từ lăn về phía cầu môn nhưng điểm đến cuối cùng lại là cột dọc.

77': Xuân Trường thực hiện pha đá phạt khiến hàng thủ Hải Phòng chao đảo. Osmar và Zeba cùng lao vào nhưng hậu vệ đội khách vẫn nhanh chân hơn phá bóng.

68': Xuân Hùng của Hải Phòng đỡ bóng quá dở sau đường chuyền bổng thuận lợi của đồng đội nên đã bỏ lỡ cơ hội có thể tung ra cú dứt điểm thành bàn.

61': Phút thứ 61, HAGL có sự thay đổi người. Tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường được tung vào sân.

56': Đường chuyền thông minh của Minh Vương qua đầu hậu vệ Hải Phòng. Đáng tiếc Anh Tài không đủ tốc độ theo kịp nên cơ hội đã trôi qua.

51': Trong một pha dâng lên tấn công bên cánh phải, hậu vệ Anh Hùng tạt bóng đẹp vào vòng cấm địa HAGL và Hữu Phúc vung chân bắt volley nhưng bóng bay vọt xà ngang.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một khép lại

42': Hải Phòng cũng không ngần ngại tấn công khi có cơ hội. Vừa rồi là cú ra chân nhanh nhưng đi vọt xà ngang khung thành HAGL.

38': Thêm một cú đá từ tuyến 2 của Minh Vương, lần này hậu vệ Hải Phòng chơi lăn xả giúp Văn Lâm giải nguy.

30': Nỗ lực cá nhân của Lâm Quí bên cánh trái. Anh tung cú dứt điểm chân phải vào góc gần nhưng bóng đi vọt xà ngang.

21': Minh Vương tung cú đá tuyến 2 chéo góc trúng cột dọc. Văn Toàn đá bồi đưa bóng vào lưới nhưng bị trọng tài bắt lỗi việt vị.

16': Hồng Duy đi bóng kỹ thuật vượt qua hàng loạt cầu thủ của CLB Hải Phòng nhưng anh đã bị hậu vệ đối phương phạm lỗi ngay trước vạch 16m50.

12': Đến lượt HAGL đáp trả, Văn Sơn sút xa chân trái tuy nhiên bóng đi không khó cho thủ môn Văn Lâm.

3': Cơ hội đầu tiên thuộc về HAGL. Văn Toàn đi bóng kỹ thuật bên cánh phải trước khi thực hiện quả tạt. Mặc dù vậy Osmar Francisco không thể đánh đầu trúng bóng.

1': Hiệp một bắt đầu

Trước vòng 25 V-League, HAGL và Hải Phòng đều có 30 điểm và đã chắc chắn tấm vé trụ hạng. Với HAGL, sau trận thắng Nam Định mục tiêu thứ hạng đặt ra ban đầu vẫn khó đạt được, thế nhưng kết quả cũng làm hài lòng NHM phố Núi.

Mục tiêu của HAGL ở trận gặp Hải Phòng đó là giành chiến thắng để tặng NHM, bên cạnh đó, mục tiêu của thầy trò HLV Dương Minh Ninh là đạt thứ hạng cao nhất kể từ khi lứa Công Phượng, Xuân Trường... lên chơi V-League vào năm 2015.

Ở bên kia chiến tuyến, Hải Phòng cũng không hoàn thành mục tiêu top 5 đã đặt ra đầu mùa giải, đây là điều đáng tiếc khi họ có mặt trong top 3 khi giai đoạn lượt đi khép lại. Bước vào giai đoạn lượt về, phong độ của Hải Phòng đi xuống rõ rệt. Ở trận thua Cần Thơ mới đây, đội bóng đất Cảng đã phải nhận những chỉ trích từ phía NHM. Chính bởi vậy, trận gặp HAGL thầy trò HLV Trương Việt Hoàng nhắm tới mục tiêu chiến thắng để gỡ gạc lại thể diện.

Trong 5 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, Hải Phòng đang nhỉnh hơn với 2 chiến thắng, trong khi tỉ lệ thắng của HAGL chỉ là 1 trận. Ở lần gặp nhau gần nhất tại lượt đi V-League 2018, hai đội cầm hòa nhau với tỉ số 1-1 trên sân Lạch Tray.

Ở cuộc đối đầu này, bên phía HAGL thiếu vắng Công Phượng do thẻ phạt, khả năng ra sân của A Hoàng và Đức Lương còn bỏ ngỏ. Trong khi đó, phía Hải Phòng cũng không có sự phục vụ của ngoại binh Fagan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL vs Hải Phòng trực tiếp xem trực tiếp link xem truc tiep hagl vs hai phong link xem hagl vs hai phong
Xem thêm