Quảng cáo

Hàng công bế tắc, Arsenal nhận thất bại trước West Ham

Thứ bảy, 12/01/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Tung vào sân đội hình khá mạnh, Arsenal vẫn phải chịu thất thủ 1-0 trước West Ham trong trận đấu sớm thuộc vòng 22 Premier League.

Video bàn thắng West Ham vs Arsenal

>> Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh

Dù được đánh giá thấp hơn đội khách, West Ham mới là đội có tình huống dứt điểm đầu tiên của trận đấu. Phút thứ 6, Mark Noble sút bóng từ ngoài vòng cấm nhưng không gây ra khó khăn cho thủ thành Leno.

Đến phút thứ 13, Arsenal có được tình huống dứt điểm trúng đích đầu tiên trong trận đấu, nhưng Lacazette lại không chiến thắng được cựu thủ môn Fabianski của họ. Trong thời gian còn lại của hiệp 1, cả hai đội đều có những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau nhưng không bên nào tận dụng được cơ hội và đành chấp nhận ra sân nghỉ giữa hai hiệp với tỉ số hoà 0-0.

Ngay những phút đầu hiệp 2, West Ham đã tràn lên tấn công và The Hammers đã có bàn thắng mở tỉ số ở phút 48. Từ một nỗ lực bên phía cánh phải của Felipe Anderson, Granit Xhaka có tình huống phá bóng không dứt khoát. Bóng đã đến chân của Samir Nasri, và ngay lập tức cựu tiền vệ của Arsenal chuyền bóng cho Declan Rice trong tư thế trống trải sút bóng tung lưới thủ môn Leno bên phía đội khách, đưa West Ham vươn lên dẫn trước 1-0.

Kết quả West Ham vs Arsenal, Tỉ số West Ham vs Arsenal, Video bàn thắng West Ham vs Arsenal

Sau khi có bàn thắng mở tỉ số, West Ham nhường hẳn thế trận cho Arsenal và giúp đội khách có hàng loạt tình huống “bắn phá" khung thành của Fabianski. Tuy nhiên, hết Guendouzi, Aubameyang rồi đến Iwobi lần lượt bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong những tư thế khá thuận lợi. Bóng cũng đã hai lần đi vào lưới của West Ham, nhưng các cầu thủ đội khách trước đó đều đã rơi vào thế việt vị rất rõ ràng nên không được công nhận.

Thất bại tai hại này không những làm The Gunners không thể cải thiện vị trí thứ 5 của mình trên bảng xếp hạng, nó còn mở ra cơ hội cho Chelsea gia tăng cách biệt với vị trí thứ 4 lên thành 6 điểm nếu The Blues giành chiến thắng trên sân nhà trước Newcastle trong trận đấu diễn ra sau đây ít giờ đồng hồ. Ngay cả Manchester United cũng sẽ có cơ hội cân bằng điểm số với Arsenal, trong trường hợp Quỷ đỏ có 3 điểm trên sân Wembley của Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 22 đêm mai.

Đội hình ra sân

West Ham: 1 Lukasz Fabianski, 5 Pablo Javier Zabaleta Girod, 21 Angelo Obinze Ogbonna, 3 Aaron Cresswell, 23 Issa Diop, 18 Samir Nasri, 16 Mark Noble, 30 Michail Antonio, 8 Felipe Anderson, 41 Declan Rice, 7 Marko Arnautovic

Arsenal: 19 Bernd Leno, 5 Sokratis Papastathopoulos, 6 Laurent Koscielny, 20 Shkodran Mustafi, 31 Sead Kolasinac, 34 Granit Xhaka, 17 Alex Iwobi, 15 Ashley Maitland Niles, 29 Matteo Guendouzi Olie, 14 Pierre Emerick Aubameyang, 9 Alexandre Lacazette

Diễn biến

HẾT GIỜ!!! West Ham 1-0 Arsenal. Bàn thắng duy nhất của Declan Rice ở phút 48 đã giúp West Ham giành trọn vẹn 3 điểm trước Arsenal.

90': Sẽ có 3 phút bù giờ cho hiệp 2 trận đấu này.

81': Đội chủ nhà có sự thay đổi người cuối cùng: Obiang vào sân và người rời sân là Antonio.

71': West Ham thực hiện cùng lúc 2 sự thay đổi người: Nasri và Arnautovic rời sân để nhường chỗ cho Snodgrass và Carroll.

69': Arsenal có sự thay đổi người cuối cùng: Bellerin được tung vào sân thay cho Maitland Niles.

67': Iwobi có cú sút bóng chỉ chệch cột dọc khung thành Fabianski vài cm.

64': Aubameyang dứt điểm vọt xà ngang West Ham từ cự li gần.

59': Arsenal có 2 sự thay đổi người: Xhaka và Mustafi rời sân, Torreira và Ramsey vào sân.

50': Guendouzi sút xa nhưng bóng đi không chính xác.

48': VÀOOOOO! Sau tình huống phá bóng không chuẩn xác của Arsenal, Declan Rice ghi bàn từ pha kiến tạo của Samir Nasri. West Ham 1-0 Arsenal.

45': Hiệp 2 bắt đầu

KẾT THÚC HIỆP 1!!! West Ham 0-0 Arsenal

45': Declan Rice bật cao đánh đầu chệch cầu môn Arsenal.

34': Guendouzi có tình huống sút xa sạt xà ngang khung thành West Ham.

32': Anderson dứt điểm bóng chìm hiểm hóc suýt làm Arsenal ôm hận.

26': Tình huống dứt điểm của Nasri không thành công.

22': Rice phá bóng ngay trước mũi giày Lacazette để giải cứu West Ham khỏi bàn thua trông thấy.

16': West Ham có pha căng ngang từ bên phía cánh trái, thủ thành Leno đổ người cứu thua.

14': Không vào. Lacazette đi bóng và tung liên tiếp 2 cú dứt điểm về phía khung thành West Ham, đáng tiếc chưa có bàn thắng cho Arsenal.

6': West Ham vừa có tình huống tấn công khá nguy hiểm, đáng tiếc cú dứt điểm cuối cùng củaMark Noble lại không thành công.

1': Hiệp một bắt đầu

West Ham vs Arsenal, trực tiếp West Ham vs Arsenal, link trực tiếp West Ham vs Arsenal

Lực lượng

West Ham: Chicharito bỏ ngỏ khả năng ra sân. Bên cạnh đó hàng loạt cái tên vắng mặt bởi những vấn đề khác nhau như Andriy Yarmolenko, Carlos Sanchez, Fabian Balbuena, Winston Reid, Ryan Fredericks, Manuel Lanzini và cựu cầu thủ Arsenal Jack Wilshere

Arsenal: Henrikh Mkhitaryan, Rob Holding và Danny Welbeck đều đang dính chấn thương dài hạn. Hector Bellerin, Konstantinos Mavropanos, Laurent Koscielny, Nacho Monreal, Ozil và Shkodran Mustafi sẵn sàng ra sân.

Nhận định chung

Sau thất bại đau đớn 1-5 trước Liverpool cuối năm 2018, Arsenal đã vực dậy được tinh thần thi đấu trong những trận qua với chiến thắng đậm 4-1 trước Fulham và 3-0 trước Blackpool. Tinh thần lên cao, Pháo thủ còn mạnh hơn nữa khi chào đón nhieefuc ầu thủ quan trọng trở lại sau chấn thương là Ozil, Mustafi, Bellerin hay Monreal... Với nhiều lợi thế, Arsenal được đánh giá sẽ không gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trước West Hâm tối nay (12/1).

West Ham vs Arsenal, trực tiếp West Ham vs Arsenal, link trực tiếp West Ham vs Arsenal

Về phía West Ham, The Hammers cũng đã lấy lại được tinh thần với chiến thắng 2-0 trước Birmingham gần đây. Tuy nhiên, tiếp đón Arsenal họ phải đối mặt với vô vàn khó khăn. Đáng chú ý nhất là cơn khủng hoảng nhân sự, danh sách bệnh binh của họ hiện tại không dưới 7 cái tên. Chính điều này khiến "Búa tạ" thi đấu không tốt trong thời gian qua.

Một bên sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và đón nhiều nhân sự trở lại, còn một bên bị đánh giá thấp hơn lại đang trong cơn khủng hoảng vì chấn thương. Liệu Arsenal có thể mang về một chiến thắng dễ dàng?

Thông tin xung quanh

21 - West Ham chỉ thắng 1 trong 21 trận đấu gần nhất trước Arsenal ở Premier League, 20 trận còn lại họ hòa 4 và thua 16.

11 -  Arsenal bất bại 11 trận trên sân khách trước West Ham trên mọi đấu trường (8 thắng và 3 hòa).

15 – 15/17 bàn thắng gần nhất trong các trận đấu giữa West Ham và Arsenal ở Ngoại hạng Anh được ghi trong hiệp thi đấu thứ 2.

4 - Andy Carroll đã ghi 4 bàn trong 2 lần ra sân gần nhất tại Premier League cho West Ham trước Arsenal.

4 - Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi bàn trong 4 trận derby London gần nhất ở Ngoại hạng Anh với tổng cộng 6 pha lập công.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
West Ham vs Arsenal trực tiếp West Ham vs Arsenal link trực tiếp West Ham vs Arsenal
Xem thêm