Quảng cáo

U19 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Trung Quốc

Thứ tư, 31/08/2016 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi ổn định nơi đóng quân, toàn đội U19 Việt Nam lập tức bước vào tập luyện tại Trung Quốc.

Player Loading...

VIDEO: U19 Việt Nam đánh bại U18 Sapporo ở chung kết KBZ Bank Cup

Sau khi kết thúc giải giao hữu quốc tế KBZ Bank Cup 2016 tổ chức tại Myanmar, ĐT U19 Việt Nam đã di chuyển sang Trung Quốc để tập huấn chuẩn bị cho Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2016. Nơi đóng quân của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là Trường đào tạo bóng đá của CLB mạnh nhất giải ngoại hạng Trung Quốc Guangzhou Evergrande. Tại đây, toàn đội đã được phía bạn tổ chức đón tiếp chu đáo và sắp xếp kế hoạch kế hoạch tập luyện, thi đấu theo đúng chương trình đã định.

U19 Việt Nam, U19 Việt Nam tập huấn tại Trung Quốc, tin tức U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn

Buổi tập đầu tiên của U19 Việt Nam tại Trung Quốc

Sáng qua (30/8) toàn đội U19 Việt Nam đã chính thức có mặt tại Trung Quốc, ngay sau khi ổn định nơi ăn nghỉ đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn lập tức bước vào tập luyện. Được biết, các tuyển thủ U19 Việt Nam đưuọc bố trí tập ở sân có không gian thoáng đãng và hệ thống sân đạt tiêu chuẩn 5 sao. Ở buổi tập đầu tiên này của U19 Việt Nam chỉ mang tính chất thư giãn, bởi vậy không khí buổi tập khá vui vẻ và thoải mái.

Theo kế hoạch, tại Trung Quốc ĐT U19 Việt Nam có 2 trận đấu giao hữu với “quân xanh” rất chất lượng, đó là đội B của CLB Guangzhou Evergrande. Trận đầu tiên diễn ra vào ngày 2/9 và trận kế tiếp được tổ chức vào ngày 5/9.

Ở chuyến tập huấn Trung Quốc này, HLV Hoàng Anh Tuấn thiếu vắng 2 nhân sự so với đợt thi đấu tại Myanmar là tiền vệ Tiến Anh và trung vệ Văn Hậu. Bộ đôi cầu thủ này gặp vấn đề về giấy tờ nên không thể sang Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U19 Việt Nam U19 Việt Nam tập huấn tại Trung Quốc tin tức U19 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm