Quảng cáo

U23 Việt Nam nhận tin cực vui từ ‘trung vệ thép’

Thứ sáu, 06/03/2015 19:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một ngày sau khi dính chấn thương trong trận đá giao hữu với Hà Nội T&T, tuyển thủ Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam đã thông báo tin vui tới NHM về vấn đề mình gặp phải.

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 1-3 U23 Việt Nam

Ở trận thắng Hà Nội T&T diễn ra chiều ngày hôm qua (5/3), Bùi tiến Dũng được tung vào sân từ cuối hiệp một thay cho Mạnh Hùng. Với sự có mặt của trung vệ 'thép' này cộng thêm Quế Ngọc Hải, tuyến giữa của U23 Việt Nam thi đấu hiệu quả hơn rõ rệt.

Tuy nhiên, thi đấu không được bao lâu Tiến Dũng đã phải rời sân sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Tình huống diễn ra nhanh và rất mạnh, hậu quả là trung vệ của U23 Việt Nam nằm bất động và phải rời sân bằng cáng. Sau một vài phút được đội ngũ y tế sơ cứu, Tiến Dũng đã tỉnh lại nhưng không thể tiếp tục thi đấu.

U23 Việt Nam, Hà Nội T&T, Tiến Dũng, U23 Việt Nam, tien dung chan thuong, vong loai U23 chau A, u23 malaysia, lich thi dau vong loai u23 chau a, hlv miura, u23 nhan tin vui tu tien dung, cong phuong, tuan anh, xuan truong

Tiến Dũng có thể trở lại luyện tập trong vài ngày tới

Trong một chia sẻ mới đây với tờ Zing, đích thân Bùi Tiến Dũng cho biết anh chỉ bị tổn thương phần mềm quanh mũi và mắt nên không cần phải tiến hành phẫu thuật. Theo đó, chỉ cần một vài ngày điều trị cầu thủ người Hà Tĩnh có thể trở lại tập luyện cùng U23 Việt Nam.

Với thông tin trên, người hâm mộ bóng đá Việt Nam và HLV Miura sẽ rất vui mừng bởi hiện tại ĐT U23 đang có tới 8 cầu thủ dính chấn thương (tính cả Tiến Dũng). Tiến Dũng là nhân tố rất quan trọng của U23 Việt Nam khi được nhà cầm quân người Nhật Bản đánh giá rất cao. Kể từ đầu mùa giải, dù CLB Viettel không thi đấu nhưng trung vệ người Hà Tĩnh vẫn được HLV Miura triệu tập.

Theo nhận định của giới chuyên môn, HLV Miura đang xây dựng cặp trung thép cho U23 Việt Nam với Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải. Trong khi đó, Mạnh Hùng sẽ được đẩy sang chơi bên cánh trái còn Hoàng Lâm là một phương án dự phòng chất lượng.

Vào ngày 9/3 tới đây, ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu giao hữu với U23 Indonesia - đội bóng cũng đang chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Trong ngày hôm nay (6/3) VFF đã bán vé tại SVĐ Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và số 49 Hoàng Cầu. Được biết, VFF phát hành vé với 4 mệnh giá gồm 50.000, 80.000, 120.000 và 150.000 đồng.

Xem lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á tại đây

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
U23 Việt Nam Vòng loại U23 Châu Á Công Phượng HLV Miura U23 Nhật Bản Tiến Dũng
Xem thêm