Quảng cáo

Van Gaal tiết lộ kế hoạch ‘siêu cải tổ’ cho Man United

Thứ sáu, 12/09/2014 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi được Phó chủ tịch Ed Woodward giao nhiệm vụ, HLV Louis Van Gaal lập tức lên tiếng tiết lộ chính sách chuyển nhượng cũng như kế hoạch 'cải tổ' để duy trì sức mạnh lâu dài cho đội bóng.

 

Với 6 bản hợp đồng mới trong mùa hè 2014, HLV Louis Van Gaal đã rất tự tin trong việc lấy lại vị thế của Man United tại giải đấu cao nhất xứ Sương mù - Premier League, không chỉ bổ sung sức mạnh cho đội bóng ông còn lập sẵn kế hoạch cho tương lai lâu dài. Bởi vậy trong khi mua được 5 cầu thủ và mượn được 1 ngôi sao, Quỷ đỏ thành Manchester lại đẩy khỏi Old Trafford 14 cái tên không còn hữu ích.

 

Ed Woodward, Louis Van Gaal, Falcao, Blind, Di Maria, Herrera, Shaw, Rojo, Falcao, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, kế hoạch cải tổ của Van Gaal, Van Gaal nói kế hoạch cải tổ

HLV Van Gaal trong ngày ra mắt tân binh Falcao (trái) và Blind (phải)

 

Theo vị chiến lược gia người Hà Lan, trong thời gian tới ông sẽ hạn chế chiêu mộ tân binh để tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ có cơ hội phát triển tài năng. Bên cạnh đó, ông cũng quan tâm tới việc đào tạo tài năng tại Học viện trẻ của CLB để chuẩn bị cho tương lai lâu dài. Đây là lý do chính khiến Van Gaal quyết định đẩy nhiều cầu thủ ra đi, trong khi đó ông chỉ mang về Old Trafford 6 bản hợp đồng thay thế.

 

Với trường hợp của Radamel Falcao, sau mùa giải 2014/15 thỏa thuận cho mượn sẽ hết hạn và Man United cũng đã chuẩn bị sẵn kế hoạch. Theo đó, đầu mùa giải tới Van Gaal sẽ đàm phán với Monaco nhằm mục đích mua đứt Falcao. Với sự có mặt của chân sút người Colombia, nhà cầm quân người Hà Lan tin rằng Man United sẽ có một hàng công đủ mạnh để chinh phục tại Premier League.

 

VIDEO: Burnley 0-0 Man United (Vòng 3 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

HLV Van Gaal muốn xây dựng sức mạnh của Man United dựa vào những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB, đây là phong cách mà các đội bóng Hà Lan áp dụng và đặc biệt là Ajax - nơi sản sinh ra nhiều cầu thủ tài năng như Johan Cruyff, Edwin van der Sar hay Dennis Bergkamp... Bên cạnh đó, HLV Van Gaal cho biết kế hoạch mà ông đang hướng tới cũng kéo theo nhiều rủi ro nếu như các cầu thủ trẻ không thích ứng được với môi trường khắc nhiệt tại Premier League.

 

Nếu kế hoạch cải tổ của HLV Louis Van Gaal thành công, trong tương lai đội hình của Man United đại đa số là những cầu thủ 'cây nhà lá vườn'. Lý giải về chiến lược nêu trên, nhà cầm quân 63 tuổi tin rằng đó là cách tốt nhất để Quỷ đỏ duy trì được sức mạnh lâu dài và đó là nguyên nhân khiến ông được chọn ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League tin chuyển nhượng chuyển nhượng Man United
Xem thêm