Quảng cáo

Văn Long tự tin bắt kịp đồng đội trên ĐT U23 Việt Nam

Thứ hai, 16/03/2015 15:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Khi hay tin được HLV Miura triệu tập bổ sung lên tuyển U23 Việt Nam, tiền vệ Phan Văn Long cảm thấy vô cùng bất ngờ và không khỏi lo lắng.

VIDEO: HLV Miura bực tức vì các pha bỏ lỡ của các học trò vs U23 Uzbekistan

Nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam đang dính chấn thương nên không chắc chắn kịp trở lại tham dự vòng loại U23 châu Á 2016, để đảm bảo đủ lực lượng cho chuyến hành quân tới Malaysia HLV Miura đã phải triệu tập bổ sung thêm 3 cầu thủ. Theo đó, những cái tên nhà cầm quân người Nhật Bản đã lựa chọn là Phạm Đức Huy (Hà Nội), Vũ Văn Thanh (HAGL) và Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng).

Đức Huy được thầy Nhật đánh giá cao ở vị trí tiền vệ trái, Văn Long có thể đảm nhiệm tốt vị trí tiền vệ trái. Trong khi đó, Văn Thanh là cầu thủ đa năng khi anh chơi tốt cả vị trí tiền vệ lẫn hậu vệ cánh phải. Do gia nhập ĐT U23 Việt Nam muộn hơn 20 ngày, bởi vậy những cái tên mới này gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với đội trước chuyến hành quân tới Malaysia dự vòng loại U23 châu Á 2016.

U23 Việt Nam, HLV Miura, Phan Văn Long, Miura gọi thêm 3 cầu thủ, cầu thủ HAGL được triệu tập lên U23 Việt Nam, Vòng loại U23 châu Á, video u23 vn, lịch thi đấu u23 việt nam, vòng loại u23 châu á 2016

Văn Long bất ngờ khi được HLV Miura triệu tập

Chia sẻ cảm xúc khi được HLV Miura triệu tập, Văn Long cho biết: "Tôi đã sốc nặng và không nghĩ đây là sự thật. Ngay sáng nay tôi đã đáp chuyến bay vào Bình Dương để hội quân. Tôi rất lo lắng, nhưng tôi từng chơi với nhiều cầu thủ U23 Việt Nam như Tuấn Tài, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Sơn... khi còn khoác áo U19 Việt Nam, bời vậy tôi có thể thích nghi nhanh hơn. Tôi sẽ cố gắng thể hiện để giành suất cùng U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á".

Phan Văn Long là cầu thủ trẻ của SHB. Đà Nẵng, khi khoác áo ĐT U19 Việt Nam anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ HLV Graechen. Theo nhận xét từ vị thuyền trưởng của CLB HAGL, Văn Long là cầu thủ thông minh, tiếp thu rất nhanh và tương lai đầy hứa hẹn.

Trong sự nghiệp mỗi cầu thủ, được gọi lên phục vụ cho các ĐTQG là điều hết sức vinh dự. Vì vậy không chỉ Văn Long mà ngay cả Đức Huy và Văn Thanh cũng rất bất ngờ khi được HLV Miura lựa chọn ngay trước thềm vòng loại U23 châu Á.

Theo dự kiến, chiều nay (16/3) ba cầu thủ mới được gọi sẽ tham gia tập luyện cùng ĐT U23 Việt Nam. Sau buổi rèn thể lực và kỹ năng này, vào 18h00 chiều mai (17/3) thầy trò HLV Miura sẽ bước vào trận đấu tập với CLB Đồng Nai trên SVĐ Bình Dương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
U23 Việt Nam HLV Miura Công Phượng Tuấn Anh Ngọc Hải Mạnh Hùng Vòng loại U23 châu Á Phan Văn Long
Xem thêm