Quảng cáo

Vồ hụt Khedira, Arsenal nối lại với cựu tiền vệ của Bayern Munich

Thứ hai, 25/08/2014 21:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi Sami Khedira được đảm bảo tương lai tại Bernabeu, Arsenal lập tức lên kế hoạch tìm người thay thế và họ quyết định trở lại thương vụ Luiz Gustavo - cựu tiền vệ của Bayern Munich hiện đang chơi cho Wolfsburg.

 

VIDEO clip bàn thắng: Everton 2-2 Arsenal (vòng 2 Ngoại Hạng Anh)

 

Thời gian gần đây Arsenal đã rất tích cực trong thương vụ Sami Khedira, thế nhưng mọi nỗ lực của Pháo thủ vẫn chỉ là con số '0' bởi mới đây Real Madrid đã đảm bảo tương lai của tiền vệ người Đức này tại Bernabeu. Với tình hình nêu trên, điều này buộc HLV Arsene Wenger phải chuyển hướng sang mục tiêu khác và phải nhanh chóng 'xúc tiến' bởi phiên chợ hè 2014 chỉ còn khoảng 1 tuần nữa là đóng cửa.

 

Sami Khedira, Bernabeu, Arsenal, Luiz Gustavo, Bayern Munich, Wolfsburg, tin chuyển nhượng Arsenal, Arsenal vồ hụt Khedira, Arsenal đàm phán mua Gustavo

Arsenal trở lại thương vụ Gustavo

 

Ngay sau khi vồ hụt Khedira, Giáo sư lập tức lên kế hoạch đàm phán với Wolfsburg nhằm mục đích đưa Luiz Gustavo về Emirates ngay trong mùa hè. Theo tờ Daily Mirror, trong trận đấu giữa Wolfsburg vs Bayern Munich cuối tuần vừa qua các tuyển trạch viên của Arsenal cũng có mặt trên khán đài để theo dõi Gustavo thi đấu.

 

Đây không phải là lần đầu tiên Arsenal muốn chiêu mộ Gustavo, theo báo chí quốc Đức tiết lộ thì trước đây Pháo thủ còn đạt mọi thỏa thuận mua tiền vệ này với CLB Wolfsburg. Tuy nhiên, sau đó vẫn không có bản hợp hợp đồng nào xảy ra bởi Gustavo không muốn rời Bundesliga.

 

Luiz Gustavo năm nay 27 tuổi và hiện đang là một thành viên của ĐTQG Brazil, tại kỳ World Cup 2014 vừa qua anh là một thành viên đội bóng xứ Samba. Hiện tại hợp đồng giữa Gustavo và Wolfsburg còn thời hạn tới năm 2018, nếu Arsenal không nhanh chóng xúc tiến thương vụ này thì cơ hội dành cho Juventus lại càng lớn hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bernabeu tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm