Quảng cáo

West Brom vs Chelsea: Hiểm địa The Hawthorns - 19h45, 23/8

Chủ nhật, 23/08/2015 06:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea đang rất cần 3 điểm trước West Brom, để đạt được mục đích này The Blues phải đối mặt với rất nhiều khó khăn bởi họ phải thi đấu trên sân khách The Hawthorns.

>>LINK TRỰC TIẾP WEST BROM VS CHELSEA

>> LINK SOPCAST WEST BROM VS CHELSEA

VIDEO: Robert Kenedy - Cầu thủ trẻ khiến Mourinho sốt sắng ký hợp đồng

Chelsea vừa trải qua hai trận mở màn Premier League 2015/16 vô cùng tệ hại, họ chỉ có được 1 điểm trước Swansea City ngay trận đầu ra quân vì bị cầm hòa 2-2. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Jose Mourinho gây sốc với thất bại 0-3 trước Man City. Đây là những cú đấm mạnh về phía The Blues, khi mà họ đang hừng hực khí thế bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vương.

Để vực dậy tinh thần chiến đấu cho toàn đội, HLV Jose Mourinho chủ động theo dõi sát sao hơn các học trò tập luyện. Hơn bao giờ hết, Chelsea cần có 3 điểm trước West Brom ở trận đẫu diễn ra tối nay để trở lại cuộc đua vô địch.

West Brom vs Chelsea, truc tiep West Brom vs Chelsea, thong tin truoc tran West Brom vs Chelsea, bai truoc tran West Brom vs Chelsea, link xem West Brom vs Chelsea, sopcast West Brom vs Chelsea

Chelsea gặp khó khi tới The Hawthorns

Đang trong tình thế khó khăn, Chelsea lại phải làm khách trên sân nhà của West Brom. Trong lịch sử, The Hawthorns luôn là nơi đi dễ về khó đối với đoàn quân của HLV Jose Mourinho. Trong 5 lần đối đầu gần đây tại The Hawthorns The Blues chỉ có được 1 chiến duy nhất giữa năm 2011, còn lại họ thua tới 3 trận và hòa 1. Lần gần nhất Chelsea thi đấu trên sân nhà của West Brom là ngày 18/5/2015, họ đã để thua với tỉ số đậm đà 0-3.

Hiện tại Chelsea vẫn còn rất nhiều vấn đề cần HLV Jose Mourinho cần giải quyết. Hàng phòng ngự thi đấu lỏng lẻo, những Ivanovic, Azpilicueta hay thậm chí là cả John Terry cũng đều không còn duy trì được phong độ tốt. Họ chính là nguyên nhân dẫn đến những bàn thua của The Blues trước Swansea và Man City. Ở tuyến giữa Hazard, Cesc Fabregas và cả Nemanja Matic cũng đều đang đánh mất phong độ. Trong khi đó, những niềm tin trên hàng công như Costa, Falcao hay Remy đều không thể hiện được nhiều.

West Brom dù không được đánh giá cao nhưng họ luôn là đối thủ khó nhằn đối với Chelsea. Với điểm tựa sân nhà, chắc chắn thầy trò HLV Tony Pulis sẽ có được sự tự tin cao nhất.

Cũng giống như Chelsea, West Brom mới chỉ có 1 điểm sau 2 vòng và ở trận đấu tối nay họ sẽ thi đấu với 200% khả năng để giữ lại 3 điểm. Nếu như các học trò của HLV Jose Mourinho không sớm lấy lại phong độ, họ sẽ phải trả giá trước West Brom đầy quyết tâm.

Thông tin xung quanh

4. Chelsea đã không thể thắng trong cả 4 lần làm khách gần nhất trên sân của West Brom.

4. Đây cũng là trận đấu thứ 4 liên tiếp trên mọi mặt trận mà Chelsea không thể thắng.

1. Cả 2 đội đều mới chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đấu.

3. Trận thắng gần nhất trên sân nhà tại Premier League của West Brom chính là khi họ đánh bại Chelsea với tỉ số 3-0.

Lực lượng

West Brom: Thủ thành Ben Foster chấn thương.

Chelsea: Oscar chấn thương, Pdero có thể sẽ ra sân từ hiệp 2 bởi thể lực chưa hoàn toàn đảm bảo.

Đội hình dự kiến

West Brom: Myhill, Dawson, McAuley, Olsson, Brunt, Gardner, Fletcher, Yacob, Morrison, Berahino, Rondon

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Fabregas, Matic, Willian, Pedro, Hazard, Costa

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
The Citizen Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm