Quảng cáo

Xuân Trường về Việt Nam, HAGL mất sao hết mùa

Chủ nhật, 01/10/2017 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường sẽ có mặt ở Việt Nam ngày mai; HLV Park Hang Seo: ‘Vợ lo lắng khi tôi dẫn dắt tuyển Việt Nam'; HAGL mất Hồng Duy hết mùa giải 2017... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều nay 1/10.

Xuân Trường sẽ có mặt ở Việt Nam ngày mai

Hôm 29/9 vừa qua, Gangwon FC đã chính thức có thông báo gửi tới Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Họ khẳng định cho phép tiền vệ Lương Xuân Trường được rời CLB từ ngày 2/10 tới 11/10 để tập trung tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Campuchia.

Tiền vệ xuất thân từ HAGL khẳng định anh đang rất háo hức được làm việc cùng HLV Park. Xuân Trường cũng hy vọng ông Park sẽ giúp anh có thêm nhiều kinh nghiệm trong cuộc chiến khắc nghiệt tại K-League. Anh nói: "HLV Park Hang-seo là người rất nổi tiếng ở Hàn Quốc. Trong CLB Gangwon cầu thủ nào cũng biết đến tên ông ấy. Tôi rất háo hức được học hỏi từ ông ấy ở đội tuyển Việt Nam cũng như nhận những lời khuyên để thi đấu tại K-League.”

Xuân Trường sẽ có mặt ở Việt Nam ngày mai

HLV Park Hang Seo: ‘Vợ lo lắng khi tôi dẫn dắt tuyển Việt Nam'

Chia sẻ trên tờ Naver Sport của Hàn Quốc, tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo cho biết, khi ông nhận lời dẫn đắt tuyển Việt Nam vợ của ông cũng cảm thấy lo lắng. “Đứng trước thách thức mới, bà ấy rất lo lắng. Nhưng cũng giống như tôi, bà ấy hào hứng với thử thách này”, HLV Park Hang Seo nói. Cũng trên tờ Naver Sport, ông Park Hang Seo còn cho biết, ông mong muốn đưa U23 Việt Nam tới Olympic London 2020. “Nói một cách ngắn gọn thì tôi muốn đưa bóng đá Việt Nam tiến lên. Tôi và VFF kỳ vọng tuyển Việt Nam sẽ trưởng thành mạnh mẽ ở Asian Cup 2019 và tuyển U23 có mặt tại Olympic Tokyo 2020”. Sau khi chính thức trở thành HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, HLV 58 tuổi này sẽ có màn ra mắt người hâm mộ Viêt Nam vào ngày tháng 11 khi tuyển Việt Nam tiếp Afghanistan trong trận lượt về vòng loại Asian Cup 2019.

HAGL mất Hồng Duy hết mùa giải 2017

Tuấn Anh được xác định gặp đa chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Tiền vệ người Thái Bình đang nỗ lực tập luyện để có thể trở lại trong trận đấu của ĐT Việt Nam vào tháng 11 tới tại vòng loại Asian Cup 2019. Trong khi đó, với chấn thương giãn dây chằng khiến tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy của HAGL cũng sớm phải nói lời chia tay V.League 2017. Theo các bác sĩ của đội bóng phố Núi, tiền vệ này cần từ 6 đến 8 tuần mới có thể tập luyện trở lại.

HLV Trương Việt Hoàng không rõ tình huống gây tranh cãi

Phút 87, từ quả đá phạt góc bên cánh trái, Errol Stevens của Hải Phòng bật cao đánh đầu nhưng đã bị Đình Đồng đứng ở cột dọc phá bóng bằng đùi giải nguy ngay trên vạch vôi. Đây là tình huống gây tranh cãi khi các cầu thủ Hải Phòng cho rằng bóng đã đi qua vạch vôi. HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng cho biết sau trận đấu: "Tình huống mà Stevens đánh đầu tôi đứng ở xa nên khó có thể nhận ra chính xác được. Các cầu thủ của tôi thì nói rằng bóng đã đi qua vạch vôi. Có lẽ cần phải thêm thời gian, tôi sẽ về xem lại băng hình để xác định cụ thể.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm