Quảng cáo

Yaya Toure muốn rời Man City để trở lại ‘mái nhà xưa’

Thứ ba, 20/05/2014 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Mirror, tiền vệ Yaya Toure đang muốn chia tay Man City trong mùa hè này để có thể trở lại phục vụ cho đội bóng cũ tại Tây Ban Nha là Barcelona.

 

Video bóng đá: Yaya Toure solo từ giữa sân ghi bàn vào lưới Aston Villa

 

Yaya Toure đã có một mùa giải hết sức thành công cùng Man City, chức vô địch Premier League 2013/14 có công không nhỏ của tiền vệ người Bờ Biển Ngà khi anh đóng góp tới 20 bàn thắng sau 35 lần ra sân tại giải đấu này. Nhưng sau khi cùng The Citizens lên ngôi vương, Y.Toure lại không muốn cam kết tương lai tại Etihad và khi bóng gió nói về khả năng ra đi. Điều này không chỉ khiến BLĐ Man City bất ngờ và toàn thể NHM đội bóng cũng có tâm trạng tương tự.

 

Yaya Toure, Man City, mái nhà xưa, toure muon tro lai barca, toure muon roi man city, chuyen nhuong man city, chuyen nhượng barca, toure tro lai barca, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014, man city vo dich

Yaya Toure muốn trở lại Barcelona

 

Theo tờ Daily Mirror, Yaya Toure đang muốn chia tay Man City trong mùa hè này để có thể trở lại khoác áo Barcelona. Thậm chí, để đạt được mục đích của mình tiền vệ 31 tuổi này còn chấp nhận giảm lương.

 

Mới đây ông Dimitry Seluk, người đại diện của Yaya Toure đã lên tiếng cho rằng GĐTT Txiki Begiristain của Man City đang âm mưu đẩy thân chủ mình khỏi Etihad. Ông còn lấy mình chứng rằng họ đã quên ngày sinh nhật lần thứ 31 của Yaya Toure trong tuần vừa qua (13/5).

 

"Có khả năng lớn Yaya sẽ rời CLB trong mùa hè này, anh ấy cảm thấy khó chịu", đại diện của tiền vệ người Bờ Biển Ngà cho biết. "Không thể mua các mối quan hệ bằng tiền bạc. Nếu họ không thể bắt tay với Yaya, thì chúng tôi sẽ nói lời tạm biệt. Không có vấn đề gì cả. Những gì xảy ra trong ngày sinh nhật của Toure có thể nói rằng CLB không quan tâm tới anh ấy. Đó là minh chứng".

 

Yaya Toure cập bến Etihad trong mùa hè 2010 với mức phí chuyển nhượng 24 triệu bảng từ Barcelona, sau 4 mùa giải tại đây anh đã cùng Man City giành 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 1 League Cup và 1 FA Community Shield.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Yaya Toure Man City mái nhà xưa toure muon tro lai barca toure muon roi man city chuyen nhuong man city chuyen nhượng barca toure tro lai barca tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm