Quảng cáo

Alexis Sanchez chấp nhận gia nhập Juventus?

Thứ tư, 23/04/2014 22:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Alexis Sanchez đã chấp nhận gia nhập Juventus sau khi không được trọng dụng tại đội chủ sân Nou Camp - Thông tin được xác nhận từ Sky Sports Italia.

 

Alexis Sanchez, Barcelona, Sky Sports, Nou Camp, Juventus, Sanchez sang juventus

Rộ tin Sanchez sang Juventus

 

Được kỳ vọng rất lớn khi gia nhập Barcelona, Sanchez vẫn thể hiện được tài năng và những tố chất của mình. Tuy nhiên mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi khi Tata Martino lên nắm quyền.

 

...

Video bóng đá: Alexis Sanchez 'nhảy múa' giữa vòng vây của 4 cầu thủ Betis

 

Alexis Sanchez không được sử dụng một cách thường xuyên, dù cho nhiều lần vị chiến lược gia người Argentina bị chỉ trích mạnh về cách dùng người. Fabregas dường như vẫn là sự lựa chọn vững chắc mà chiến lược gia người Argentina hướng tới. Đã có thời điểm cả hai có những mâu thuẫn dường như không thể giải quyết. Và đó là điều khiến tờ Sky Sports Italia khẳng định Sanchez đã đạt thỏa thuận với Juventus.

 

Nếu đây là một thông tin chính xác, đó sẽ là một tổn thất không nhỏ cho Barca. Dù cho đội bóng xứ Catalan vẫn được quyền chuyển nhượng trong thời gian tới nhưng để tìm ra một cầu thủ tốt như Sanchez dường như hơi khó. 

 

Động thái lớn nhất liên quan tới Barca, mới đây FIFA đã ra quyết định chính thức sẽ không cấm đội chủ sân Nou Camp tham gia chuyển nhượng trong thời gian tới. Liên quan tới quyết định này, FIFA giải thích rằng khi nào vụ tranh cãi giữa hai bên được giải quyết lệnh cấm sẽ tiếp tục được thực thi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Alexis Sanchez Barcelona Sky Sports Nou Camp Juventus Sanchez sang juventus
Xem thêm