Quảng cáo

Arsenal lại hốt bạc nhờ thương vụ Cesc Fabregas

Thứ sáu, 05/09/2014 22:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Việc Barcelona bán Fabregas cho Chelsea đã giúp Pháo thủ thành London thu về một số tiền không nhỏ trong thương vụ này.

 

Arsenal nhan 5 trieu bang tu Barca, Cesc Fabregas, Barcelona, London, Pháo thủ, The Gunners

Arsenal nhận được 5 triệu bảng từ vụ Barca bán F4 cho Chelsea

 

Cụ thể, trong điều khoản mua bán Cesc Fabregas từ Arsenal sang Barca cách đây vài năm có kèm theo một điều kiện ràng buộc giữa hai bên. Theo đó nếu Barca bán Cesc cho Arsenal, họ sẽ được mua lại với giá thấp hơn 15% giá trị thực của Fabregas. Còn nếu bán cho một CLB khác, họ sẽ nhận được 5 triệu bảng số tiền thu được từ thương vụ mua bán đó.

 

Chelsea đã chiêu mộ thành công F4 hồi đầu tháng 7 với mức giá 33 triệu bảng và thi đấu 4 trận cho The Blues, nhưng tới tận tối qua Arsenal mới nhận được tiền "lại quả" của đội chủ sân Nou Camp.

 

Hiện nay Cesc Fabregas đang trở thành một nhân tố cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng lối chơi của Chelsea. Đội bóng áo xanh thành London đang thể hiện một lối đá mềm mại, đậm chất tấn công và cống hiến. Có được điều đó là nhờ một phần lớn tài chiến thuật của Mourinho nhưng cũng không thể không nhắc tới công lao của Cesc.

 

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Fabregas trước Burnley

 

Nhìn vào những thành công mà Chelsea đang đạt được cùng Cesc nhưng HLV Wenger không hề tỏ ra tiếc nuối. Nhiều người cho rằng Aaron Ramsey chính là niềm hy vọng mà chiến lược gia người Pháp muốn sử dụng thay vì bỏ tiền ra mua lại F4. Thực tế cho đến nay sự kỳ vọng đó chưa được đáp ứng nhưng niềm tin của Giáo sư với cậu học trò cưng vẫn là rất lớn.

 

Ngoài 5 triệu bảng nhận được từ vụ Fabregas, Arsenal cũng chính thức nhận thêm 8.8 triệu bảng từ việc bán Carlos Vela cho Sociedad. Đây đều là những khoản tiền quý báu giúp The Gunners tích lũy thêm tiền để chiêu binh mãi mã trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sắp tới. Lực lượng của Arsenal rõ ràng vẫn cần bổ sung thêm lực lượng nếu muốn vươn tới những mục tiêu cao hơn ở đội bóng này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Cesc The Gunner Premier League
Xem thêm