Quảng cáo

Barca gặp thuận lợi lớn trước trận gặp Atletico tại Champions League

Thứ ba, 01/04/2014 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico Madrid rất có thể sẽ không nhận được sự phục vụ của tiền đạo Diego Costa do gặp phải chấn thương. Đây là thông tin cực kỳ có lợi cho Barca trước đại chiến tại Champions League.

 

Costa chấn thương, Barca vs Atletico, lượt đi tứ kết Champions league, tứ kết Champions League, Barca gặp lợi lớn trước tứ kết Champions league, lich thi dau tu ket champions league, barcelona, Atletico Madrid

Diego Costa có nguy cơ lỡ trận gặp Barca tại Champions League

 

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Diego Costa sau khi hội quân cùng đồng đội tại khu tập luyện chừng 10 phút thì đã phải rời sân vì gặp phải vấn đề với cái chân trái. Ban đầu tưởng chừng đó chỉ là một vết thương nhẹ nhưng sau khi kiểm tra kỹ, rất có thể Costa sẽ không thể tham dự trận gặp Barca.

 

Huấn luyện viên Diego Simeone cũng xác nhận thông tin này đồng thời cho biết khả năng ra sân của Costa vẫn là một dấu hỏi.

 

"Cậu ấy đã không thể tập luyện trọn vẹn nhưng vẫn còn thời gian để xem xét tình hình và biết được Costa có thể thi đấu hay không".

 

Video bóng đá: Atletico và Barca bất phân thắng bại (Vòng 19 - La Liga)


Đêm nay định mệnh lại khiến Barca và Atletico đụng độ nhau, lần này không phải là La Liga mà đó là Champions League. Trước đó, ở ba lần gặp nhau gần nhất cả hai đều bất phân thắng bại. Diego Simeone cho rằng: "Đây vẫn sẽ là trận đấu khó khăn nhất. Tôi muốn quyết định trận đấu ở trên sân của họ".

 

Như vậy nếu Diego Costa không thể ra sân trong trận đấu này, đó sẽ là một thiệt thòi không nhỏ với Atletico Madrid. Chân sút người Brazil chính là người đã góp tới 1/3 số bàn thắng cho đội bóng thành Madrid tới thời điểm này.

 

Trận đấy giữa Barca vs Atletico sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 2/4 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Costa chấn thương Barca vs Atletico lượt đi tứ kết Champions league tứ kết Champions League Barca gặp lợi lớn trước tứ kết Champions league lich thi dau tu ket champions league barcelona Atletico Madrid
Xem thêm