Quảng cáo

Casillas bảo vệ Diego Lopez trước những chỉ trích

Thứ sáu, 07/03/2014 12:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Iker Casillas lên tiếng bảo vệ Diego Lopez và cho rằng sự lựa chọn của Ancelotti về vị trí thủ môn ở La Liga là hoàn toàn chính xác.

 

Casillas bảo vệ Lopez, Casillas, Diego Lopez, Carlo Ancelotti, Real madrid, la Liga, bang xep hang la liga, lich thi dau la liga, lopez bị chỉ trích, thánh Iker 

Casillas bảo vệ Lopez trước những chỉ trích từ dư luận


Từ thời Jose Mourinho đến Ancelotti, Diego Lopez luôn là lựa chọn số 1 trong khung thành của Real Madrid. Trong khi đó dù thi đấu xuất sắc nhưng Iker Casillas vẫn phải thi đấu dự bị.

 

Những lời đồn đoán về tương lai của đội trưởng tuyển Tây Ban Nha nhiều lần được đặt ra nhưng vẫn chưa có một động thái chính thức nào nói lên điều đó. Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, Casillas đã không ngần ngại nói lên quan điểm của mình về tình hình hiện tại.

 

Video bàn thắng: Atletico 2–2 Real (Vòng 26 - La Liga 2013/14)

 

"Huấn luyện viên đã chọn Diego cho đấu trường La Liga và cậu ấy vẫn đang làm tốt. Chúng tôi luôn cố gắng trong thi đấu, khi có cơ hội được ra sân là bởi huấn luyện viên đã đánh giá cao bạn. Tôi luôn cố gắng để làm điều đó như những gì Lopez đã cố gắng trong vài năm trước đó.

 

Bạn luôn phải tích cực và cố gắng trong những cuộc cạnh tranh. Huấn luyện viên là người quyết định và bây giờ tôi được chơi ở Champions League và Cúp Nhà vua, đó là những đấu trường lớn và tôi sẽ luôn luôn cố gắng và không phàn nàn điều gì".

 

Trận hòa 2-2 trước Atletico Lopez đã phải vào lưới nhặt bóng hai lần, trong đó có một bàn thắng được thực hiện từ cú sút rất xa. Nhiều người đã vin vào cớ đó để chỉ trích Lopez và cho rằng Casillas mới xứng đáng bắt chính. Nhưng Thánh Iker đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội: "Chúng ta đang nói về bàn thắng đó nhưng bạn phải phân tích và xem xét kỹ lưỡng nó. Tất cả phải có sự tôn trọng đến các cầu thủ, những người đã thi đấu trong những hoàn cảnh khó khăn".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Casillas bảo vệ Lopez Casillas Diego Lopez Carlo Ancelotti Real madrid la Liga bang xep hang la liga lich thi dau la liga lopez bị chỉ trích thánh Iker
Xem thêm