Quảng cáo

Cầu thủ Đông Nam Á vượt Ronaldo, Messi về độ giàu có

Thứ ba, 13/03/2018 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Đông Nam Á vượt Ronaldo, Messi về độ giàu có, Man Utd quyết chiến Sevilla giành vé vào tứ kết, FLC Thanh Hóa có trận quan trọng... là những tin bóng đá nổi bật ngày 13/3.

Tin bóng đá trong nước:

Cầu thủ Đông Nam Á vượt Ronaldo, Messi về độ giàu có

Cháu trai của Quốc vương Brunei - Hassanal Bolkiah, cầu thủ trẻ Faiq Bolkiah đã vượt qua Ronaldo và Messi để trở thành cầu thủ giàu nhất làng bóng đá thế giới.

Ngay cả cựu tiền vệ Mathieu Flamini của Arsenal, người vốn được cho là giàu nhất giới cầu thủ nhờ sở hữu doanh nghiệp riêng với tài sản lên đến vài tỷ đô nhưng hóa ra cũng chưa thể sánh với gia tài kếch xù của Faiq.

tin bong da, tin bong da hom nay, ronaldo, messi, flc thanh hoa

Faiq thuộc dòng dõi hoàng tộc Brunei. Cầu thủ này là cháu của Quốc vương Hassanal Bolkiah. Bố của Faiq là Jefri Bolkiah, là vương gia. Chính vì thế, Faiq sở hữu khối tài sản khổng lồ nhờ thừa kế từ gia đình, gần 20 tỷ euro.

Lúc này Faiq vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cho đội một của Leicester, nhưng đã có 1 bàn thắng sau 9 trận đấu được khoác áo các đội tuyển Brunei. Hiện tại, cầu thủ thuộc dòng châm anh thế phiệt này đang là đội trưởng ĐT Brunei.

FLC Thanh Hóa có trận quan trọng

Sau hai trận thua liên tiếp trước Yangon và Bali, FLC Thanh Hóa đang đánh mất đi lợi thế trong cuộc đua tới vé vượt qua  vòng bảng AFC Cup. Lúc 18h00 tối ngày 13/3, Thanh Hóa sẽ được chơi trên sân nhà tiếp đón Bali và họ buộc phải thắng mới hi vọng có vé đi tiếp.

Tin bóng đá quốc tế:

MU quyết chiến Sevilla

Vào lúc 2h45 ngày 14/3, Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Sevilla trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt về Champions League. Ở lượt đi, MU đã có trận hòa 0-0 và với lợi thế sân nhà, họ đang hi vọng sẽ có chiến thắng để giành vé vào tứ kết.

Cũng trong rạng sáng 14/3, có một trận đấu quan trọng khác diễn ra là cuộc đối đầu của Roma và Shakhtar Donetsk.

Southampton sa thải HLV Pellegrino

Trận thua Newcastle 0-3 trên sân St James' Park ở vòng 30 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) cuối tuần qua đã khiến Southampton giậm chân ở vị trí thứ 17 với 28 điểm, chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm.

Mauricio Pellegrino, 46 tuổi, được bổ nhiệm dẫn dắt Southampton vào tháng 6-2017 với hợp đồng 3 năm sau khi HLV Claude Puel ra đi. Cùng bị sa thải với HLV Pellegrino còn có hai trợ lý Carlos Compagnucci và Xavier Tamarit.

M.U đứng trước 2 trận đấu sống hoặc chết

HLV Mourinho cho rằng Man Utd sắp có 2 trận đấu “sống hoặc chết” và quan trọng hơn trận đấu với Liverpool.

Mourinho nói: “Sevilla và Brighton là các trận đấu quan trọng hơn trận đấu với Liverpool nhiều”.

“Liverpool là Liverpool, đó là trận đấu lớn, là trận đấu ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua top 4, nhưng không có gì được quyết định vào lúc này. Chúng tôi vẫn còn 8 trận ở Premier League và 24 điểm để giành lấy”.

“Nhưng Sevilla và Brighton hoàn toàn khác, đó là 2 trận đấu chỉ có sống hoặc chết. Vì thế, các trận đấu đó quan trọng hơn trận đấu với Liverpool rất nhiều”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin bong da tin bong da hom nay ronaldo messi flc thanh hoa
Xem thêm