Quảng cáo

Cầu thủ U23 Việt Nam 'tái mặt' với bài tập của HLV Miura

Thứ sáu, 25/12/2015 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chạy 20 vòng dưới cái nắng gần 35 độ C, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam phải tái mặt với bài tập tích lũy thể lực của ông thầy Miura.

Tin tức U23 Việt Nam, HLV Miura, U23 Việt Nam tập luyện ở Bình Dương, U23 Việt Nam, Đông Triều, Duy Khánh, Hữu Dũng

Cầu thủ U23 Việt Nam nhăn mặt với bài tập của HLV Miura

Hôm nay 25/12, các cầu thủ U23 Việt Nam tập muộn hơn so với thường lệ. Dưới cái nóng gần 35 độ C, HLV Miura đã cho các học trò chạy làm hai đợt xung quanh sân sân tập. Mỗi đợt ông thầy người Nhật cho chạy 10 vòng và các cầu thủ hầu như không được nghỉ ngơi trước mỗi vòng chạy.

HLV Miura không yêu cầu các cầu thủ chạy quá nhanh nhưng họ phải giữ được cự ly đội hình. Tập giữa trưa dưới cái nắng gắt của Bình Dương, HLV người Nhật muốn các học trò làm quen với sự khắc nghiệt của thời tiết. Đây cũng là bài tập nhằm tích lũy thể lực cho các học trò khi mà thời gian tập luyện ngày một ngắn dần.

Màn tra tấn thể lực này đã khiến không ít cầu thủ cảm thấy tái mặt. Duy Mạnh, Công Phượng và các đồng đội mồ hôi đổ như mưa sau khi cố gắng hoàn thành giáo án của ông thầy.

Giống như những buổi tập trước ở Bình Dương, chiều nay U23 Việt Nam mới bước vào những bài tập rèn chiến thuật. Buổi sáng chỉ tập thể lực, chiều rèn chiến thuật, đó là những gì mà các cầu thủ U23 Việt Nam đang thực hiện.

Trong buổi tập sáng nay, có ba cầu thủ không thể tham gia đó là Đông Triều, Duy Khánh và Hữu Dũng. Cả ba đều tập riêng tại khách sạn để hồi phục chấn thương mới gặp phải.

Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thành trở lại sau chấn thương cũng tích cực tập luyện để tích lũy thể lực, sẵn sàng trở lại thi đấu.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin tức U23 Việt Nam HLV Miura U23 Việt Nam tập luyện ở Bình Dương U23 Việt Nam Đông Triều Duy Khánh Hữu Dũng
Xem thêm