Quảng cáo

Đội hình 9 cầu thủ HAGL ở U23 Việt Nam

Thứ tư, 23/12/2015 19:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura đã gọi 9 cầu thủ HAGL trong lần tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Hãy thử xếp 9 cái tên ấy trong đội hình xuất phát của U23 Việt Nam.

VIDEO: Buổi tập luyện của U23 Việt Nam trên sân Bình Dương

Đây chỉ là giả thiết nhưng trên thực tế đội hình này hoàn toàn có đủ tiềm lực để thi đấu tại VCK U23 châu Á 2016. Đội hình được xếp theo sơ đồ 4-5-1 là phù hợp khi những đối thủ của U23 Việt Nam tại Qatar là rất mạnh.

Thủ môn:

- Văn Tiến: Trong số những thủ môn được triệu tập lần này, Văn Tiến không phải là thủ môn có chất lượng cao nhất nhưng hiện tại anh là cầu thủ khỏe mạnh nhất ở vị trí gác đền. Nếu Minh Long không thể thi đấu vì chấn thương chưa hoàn toàn bình phục, Văn Tiến hoàn toàn có thể đảm trách vị trí này.

HLV Miura, U23 Việt Nam, HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Đức Lương, Văn Toàn, Đông Triều, VCK u23 châu Á

Đội hình giả thiết với 9 cầu thủ HAGL

Hậu vệ:

- Đức Lương (trái): Đức Lương là một hậu vệ đa năng và vị trí bên hành lang cánh trái anh hoàn toàn có thể đảm nhận. Đây không phải lần đầu Đức Lương làm việc cùng HLV Miura. Còn nhớ ở vòng loại U23 châu Á, Đức Lương cũng được sử dụng và thi đấu khá tốt.

- Văn Thanh (trái): Văn Thanh giống như Đức Lương tuy là những cầu thủ đi chuyến 'tàu vét' nhưng lại là những người có nhiều cơ hội thi đấu. Họ không dính chấn thương và hoàn toàn có thể là một sự lựa chọn.

- Tiến Dũng - Duy Khánh (trung vệ): Đây là hai cầu thủ duy nhất không thuộc biên chế HAGL trong đội hình giải thiết này.

Tiền vệ:

- Đông Triều (tiền vệ trụ): Đông Triều đã được HLV Miura xếp đá ở vị trí tiền vệ ở những trận giao hữu vừa qua. Thực tế anh cũng đã làm rất tốt và nếu như chấn thương bình phục hoàn toàn, Đông Triều hoàn toàn có thể đảm nhiệm vai trò này.

- Xuân Trường: Đây là cái tên không quá khó chọn sau những màn trình diễn ở giai đoạn vừa qua. Xuân Trường từ việc không được quá tin tưởng đã khẳng định được mình.

- Tuấn Anh: Người ta vẫn hay so sánh Tuấn Anh với Duy Mạnh, tuy nhiên, trong một đội hình gồm những cầu thủ HAGL thì Tuấn Anh hợp với Xuân Trường hơn. Đây cũng là cầu thủ được đánh giá rất cao về chất lượng chuyên môn của mình.

- Hồng Duy: Với vai trò tiền vệ chạy cánh trái, Hồng Duy có khả năng lên công về thủ. Tốc độ là thứ vũ khí được đánh giá cao ở cầu thủ này.

- Văn Toàn: Chơi bên cánh phải với vai trò tiền vệ, đó là thử nghiệm mà HLV Miura đã làm trong những trận giao hữu vừa qua. Văn Toàn chơi tiền vệ cánh nhưng anh cũng sẽ trở thành một tiền đạo ảo, có thể xâm nhập vòng cấm khi nào có thời cơ.

Tiền đạo:

- Công Phượng: Chơi cao nhất trên hàng công nhưng Công Phượng sẽ có thiên hướng đá hơi lùi để nhận được nhiều bóng hơn. Khi tấn công, Hồng Duy và Văn Toàn hoàn toàn có thể tạo nên ba mũi giáp công.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
HLV Miura U23 Việt Nam HAGL Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường Đức Lương Văn Toàn Đông Triều VCK u23 châu Á
Xem thêm