Quảng cáo

Thăng hoa cùng Chelsea, Fabregas lại khiến Arsenal và Barca 'nhói lòng'

Thứ năm, 27/11/2014 10:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cesc Fabregas khẳng định phong độ đang có cùng Chelsea còn tốt hơn cả những gì anh từng thể hiện trong màu áo Arsenal hay Barcelona.

Chelsea, Cesc Fabregas, Arsenal, Barcelona, Ngoại hạng Anh, Premier League, Fabregas thăng hoa, Fabregas khen Chelsea, Jose Mourinho

Cesc Fabregas trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của Chelsea

Gia nhập đội bóng thành London, Cesc Fabregas đang dần chứng minh anh là tiền vệ xuất sắc nhất Premier League. Với khả năng điều tiết trận đấu cùng sự sáng tạo trong lối chơi, Cesc đang trở thành trụ cột của Chelsea.

 

 

Thành công cùng The Blues đã giúp Fabregas tự tin tuyên bố, đây là thời điểm đỉnh cao trong sự nghiệp chứ không phải khi còn ở Arsenal hay Barca. "Tôi cảm thấy mình đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Không có gì phải giấu diếm sự thật này. Tôi đang được thi đấu cạnh những cầu thủ lớn và họ cũng đang giúp đỡ tôi. Chúng tôi là đội bóng có tài năng của những cầu thủ trẻ tuổi" - Mirror dẫn lời Fabregas.

Video clip bàn thắng: Schalke 04 0-5 Chelsea - Hủy diệt

Cầu thủ được mô tả như một 'nhạc trưởng' của Mourinho tin rằng thành công của The Blues có được là do hàng tiền vệ. Sự xuất sắc của anh có được cũng bởi cách anh được bố trí thi đấu tại đội bóng mới.

"Tôi cảm thấy mình có vai trò quan trọng trong việc kiểm soát lối chơi của Chelsea. Ở đây tôi được di chuyển tự do, điều đó khiến sự tự tin và khả năng kiểm soát trận đấu của tôi tăng cao. Đó là điều cực kỳ quan trọng để tôi phát huy khả năng của mình.

Trong vài năm trước, đôi khi tôi phải thi đấu như một số 9. Trong từng hoàn cảnh, tôi phải làm điều đó và vẫn cố gắng thi đấu tốt. Nhưng ở đây tôi được thi đấu tự do và điều đó thật sự tuyệt vời".

Sau 12 vòng đấu, CChelsea đang có 32 điểm và đứng vững ở ngôi vị số 1 Premier League. Hiện tại họ đang hơn đội xếp thứ hai là Southampton với 6 điểm và hơn Man Utd ở vị trí thứ 4 tới 13 điểm.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Chelsea Cesc Fabregas Arsenal Barcelona Ngoại hạng Anh Premier League Fabregas thăng hoa Fabregas khen Chelsea Jose Mourinho
Xem thêm