Quảng cáo

Cựu sao Chelsea hạ quyết tâm đánh bại Indonesia

Thứ ba, 25/11/2014 10:32 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Cầu thủ từng trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea, Phil Younghusband tự tin cùng ĐT Philippines đánh bại ĐT Indonesia ở trận đấu chiều ngày hôm nay.

Indonesia vs Philippines,Indonesia và Philippines, Indonesia đối đầu Philippines, trực tiếp Indonesia vs Philippines, aff cup 2014 Phil Younghusband (10) đặt quyết tâm đánh bại Indonesia

Lượt trận thứ nhất của bảng A, AFF Cup 2014 đã khép lại mà không có nhiều bất ngờ xảy ra. Ở trận đấu đầu tiên, với dàn cầu thủ đồng đều và kinh nghiệm chinh chiến ở nước ngoài giúp ĐT Philippines nhẹ nhàng đánh bại ĐT Lào.

3 điểm có được ở ngày ra quân giúp ĐT Philippines tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng. Mục tiêu của đội bóng này là tiếp tục đánh bại Indonesia để cầm chắc chiếc vé vào vòng bán kết.

Video: Philippines 4-1 Lào

Trước trận đấu lớn, tiền đạo Phil Younghusband của ĐT Philippines vừa công khai bày tỏ quyết tâm đánh bại Indonesia, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên giành được tấm vé tham dự vòng bán kết AFF Suzuki Cup.

Đội trưởng của Philippines cho biết: “Cả đất nước Philippines đều dõi theo theo trận đấu của chúng tôi với Indonesia và luôn mong đội bóng giành chiến thắng. Vì vậy tôi hy vọng sẽ thi đấu tốt để đáp ứng niềm kỳ vọng đó.”

HLV Thomas Dooley của Philippines nhấn mạnh thêm rằng: “Tuyển Indonesia là một trong những đội bóng mạnh tại AFF Suzuki Cup 2014, họ có lối đá kỹ thuật và phản công cực tốt. Thế nhưng, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày mai và đang rất háo hức chờ đợi nó.

Việc thi đấu ở AFC Challenge Cup 2014 đã giúp các cầu thủ tích lũy nhiều kinh nghiệm, cọ xát hữu ích. Vì vậy, chúng tôi rất tin tưởng mình sẽ thành công tại giải đấu này.”

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng