Quảng cáo

Chiba vs Yokohama: Cơ hội nào cho Tuấn Anh? - 13h00, 13/3

Chủ nhật, 13/03/2016 08:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Tuấn Anh đã không được đăng ký thi đấu trong hai trận đầu tiên của Yokohama. Liệu rằng ở chuyến hành quân tới sân của Chiba, tiền vệ này có được tin tưởng?.

LINK XEM TRỰC TIẾP CHIBA VS YOKOHAMA

(CHÚ Ý: DO LINK XEM CÁC TRẬN Ở J-LEAGUE 2 TƯƠNG ĐỐI KHÓ TÌM, VÌ THẾ LINK CÓ THỂ CẬP NHẬT CHẬM 5-10 PHÚT KHI TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. TRONG TRƯỜNG HỢP KHÔNG THỂ CÓ LINK XEM DO KHÔNG ĐÀI NÀO PHÁT SÓNG, MONG QUÝ VỊ VÀ CÁC BẠN THÔNG CẢM).

Thiệt thòi vì tập trung muộn

Chiba vs Yokohama, Tuấn Anh, link xem Chiba vs Yokohama, truc tiep Chiba vs Yokohama, Yokohama, tien ve Tuan Anh, Chiba, J-League 2, link xem J-league

Tuấn Anh liệu có được trao cơ hội ở trận thứ 3 của Yokohama?

Đây là một trong những lý do chính khiến Tuấn Anh 'mất tích' trong hai trận đấu đầu tiên của Yokohama ở J-League 2. Chính tiền vệ này đã chia sẻ, do anh tập trung muộn cùng  đội bóng nên bây giờ cần thời gian để thích nghi và làm quen với chiến thuật mới của toàn đội.

"Do thời gian chuẩn bị trước mùa giải tôi không tham gia cùng đồng đội mới được nhiều nên khoảng thời gian đầu này, tôi xác định phải dần thích nghi với lối chơi chiến thuật của đội, đồng thời phải làm quen với phong cách chơi bóng của từng đồng đội mới" - Tuấn Anh chia sẻ.

Trong khoảng thời gian từ khi tập trung cùng Yokohama, Tuấn Anh vẫn tích cực tập luyện để cải thiện những điểm yếu của mình. Từ nền tảng thể lực cho tới khả năng tranh chấp bóng, mọi thứ đều phải được cải thiện.

Yokohama trong những trận đấu vừa qua thiên về sử dụng những cầu thủ nội, vì thế có thể thấy để chen chân vào đội hình của đội bóng này quả thực không đơn giản.

Yokohama có thay đổi?

Sau hai trận toàn thua, BLĐ đội bóng này đã có cuộc nhóm họp nhìn lại những thất bại vừa qua. Điều mà đội bóng này cần ở thời điểm hiện tại có lẽ là một sự thay đổi.

Đó có thể không phải là về lối chơi mà về những nhân sự. Những cầu thủ ngoại quốc đã rất sẵn sàng, HLV Milos Rus sẽ thay đổi. Tuấn Anh hiện tại cũng đang rất sung mãn, vì thế tất cả chờ mong tiền vệ này sẽ được đăng ký thi đấu.

Trận đấu giữa Chiba vs Yokohama sẽ diễn ra lúc 13h00 (giờ VN) và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnJ-League 2
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Công Phượng không cứu được Mito Hollyhock
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tung vào sân với hi vọng sẽ giúp Mito Hollyhock kiếm được một điểm, tuy nhiên 10 phút là quá ngắn ngủi để cầu thủ này làm nên chuyện.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chiba vs Yokohama Tuấn Anh link xem Chiba vs Yokohama truc tiep Chiba vs Yokohama Yokohama tien ve Tuan Anh Chiba J-League 2 link xem J-league
Xem thêm