Quảng cáo

Choáng ngợp với kỉ lục 'có một không hai' trong lịch sử 17 năm V-League

Thứ năm, 30/11/2017 04:25 AM (GMT+7)
A A+

V-League 2017 khép lại chứng kiến rất nhiều kỉ lục lịch sử được thiết lập, trong đó có những kỉ lục lần đầu tiên xuất hiện sau 17 năm lên chuyên nghiệp.

V-League 2017 khép lại với chức vô địch thuộc về Quảng Nam, á quân FLC Thanh Hóa và đứng thứ ba là Hà Nội FC. Đây là mùa giải chứng kiến sự ganh đua quyết liệt ở giai đoạn cuối mùa.

vleague 2017, ket qua vleague, ki luc vleague, bxh vleague

V-League 2017 cũng chứng kiến rất nhiều những kỉ lục khó tin, trong đó có nhiều kỉ lục lần đầu tiên xuất hiện sau 17 năm lên chuyên nghiệp. Kỉ lục 'có một không hai' trong suốt 17 năm qua phải nhắc đến cái tên Toure Youssouf, người đầu tiên sau 17 mùa giải có thể kiến tạo đến 4 bàn trong một trận đấu.

Cụ thể, chân sút của Sanna Khánh Hòa đã đóng góp 4 đường kiến tạo trong trận KH thắng 4-2 trước HAGL ở vòng 20 V-League. Đây là kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử giải đấu cao nhất của Việt Nam.

Nói đến kỉ lục cũng cần nhắc tới chuyện lạ xảy ra ở V-League: cầu thủ phản lưới nhà trước cùng 1 đối thủ ở cả hai lượt đi và về. Đó là chuyện chưa từng có ở V-League nhưng đã xảy ra ở mùa giải năm nay. Cụ thể, hậu vệ Đình Nhơn của S.Khánh Hòa trở thành cầu thủ đầu tiên đá phản lưới nhà trước cùng một đối thủ (Than.QN) ở cả hai lượt đi và về mùa giải 2017.

Hay như chuyện thủ môn đoạt hai danh hiệu ở hạng Nhất và V-League trong một mùa giải. Đó là trường hợp của thủ môn Trần Minh Hoàng, người đã khoác áo 2 CLB trong năm 2017 là Huế và Quản Nam. Trong màu áo Huế, Minh Hoàng giành ngôi Á quân còn Quảng Nam là quán quân của V-League.

Highlights: Khánh Hòa 4-2 HAGL (Vòng 20 V-League 2017)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
vleague 2017 ket qua vleague ki luc vleague bxh vleague
Xem thêm