Quảng cáo

Chuyển nhượng 12/7: Thương vụ MU chiêu mộ Pogba có biến lớn

Thứ ba, 12/07/2016 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Vụ mua bán Pogba của MU lại có biến, người hùng ĐT Italia sang Trung Quốc, sao trẻ Arsenal cập bến Newcastle... là những tin chính về chuyển nhượng quốc tế ngày 12/7.

VIDEO: Pogba biểu diễn điệu nhảy cồng chiêng

Thương vụ MU chiêu mộ Pogba có biến lớn

Cách đây ít ngày, hàng loạt những hãng tin uy tín như Sky Sports hay BBC đều tin rằng Pogba sẽ đến MU với mức phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng. Thậm chí hôm qua tờ La Stampa còn cho biết, Juventus và Man Utd đã đạt thỏa thuận sơ bộ về việc để Paul Pogba tới Old Trafford thi đấu với với mức giá 100 triệu euro, cộng thêm 23 triệu euro phụ phí. Pogba sẽ kí HĐ 5 năm trị giá 75 triệu euro với Quỷ đỏ.

Chuyển nhượng 12/7, tin chuyen nhuong, Pogba, Trung Quoc, Arsenal, tin tuc Mu, tin tuc Arsenal, tin chuyen nhuong

Pogba có thể không rời Juventus trong mùa Hè này

Tuy nhiên, mới đây nhất người đại diện của cầu thủ này là Mino Raiola đã bất ngờ lên tiếng cho biết thương vụ này có thể đổ bể. Ông này cho hay, Pogba có thể sẽ ở lại Juventus thay vì tới Man Utd. "Có rất nhiều cuộc thảo luận về tương lai Paul nhưng có lẽ cậu ấy sẽ không tời Juventus" - The Times dẫn lời. "Cậu ấy không vội vàng và Juve cũng không muốn bán, họ muốn Paul gia hạn hợp đồng".

Động thái này có thể thấy rõ ràng Man Utd chưa thể dễ dàng có được Paul Pogba trong mùa Hè này.

Người hùng ĐT Italia sang Trung Quốc

Tiền đạo Graziano Pelle đã chính thức rời Southampton sang Shandong Luneng với mức phí 13 triệu bảng. Graziano Pelle sẽ nhận được mức lương cực khủng ở Trung Quốc. Cụ thể, cầu thủ này sẽ kiếm được 34 triệu bảng trong bản hợp đồng có thời hạn 2,5 năm với CLB Shandong Luneng. Con số này giúp, Graziano Pelle trở thành một trong số những cầu thủ nhận lương cao nhất giải Trung Quốc.

Sao trẻ Arsenal cập bến Newcastle

Newcastle xác nhận đã kí bản HĐ có thời hạn 5 năm với trung vệ Isaac Hayden. Đây là tài năng trẻ (21 tuổi) của lò đào tạo trẻ Arsenal. Ở mùa giải trước, anh khoác áo Hull City theo bản HĐ cho mượn.

Skrtel sang Thổ Nhĩ Kỳ

Theo xác nhận của Fenerbahce, trong ngày hôm nay (12/7), trung vệ Martin Skrtel sẽ đáp chuyến bay tới Istanbul để đàm phán các điều khoản cuối cùng trước khi đặt bút kí bản HĐ chính thức.

Arsenal muốn có Subotic

Theo tờ Kicker, Arsenal là 1 trong những CLB đang theo đuổi trung vệ Neven Subotic. Trước đó, HLV Thomas Tuchel đã đăng đàn xác nhận sẽ để trung vệ này ra đi trong phiên chợ Hè năm nay.

Tottenham gặp khó trong vụ Gotze

Tottenham đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ Mario Gotze, người đã được Bayern Munich sẵn sàng để ra đi. Tuy nhiên, tờ Kicker lại cho rằng Gotze được ưu tiên trở lại khoác áo Dortmund.

Hụt Pogba, Real săn Kante

Trước sự theo đuổi mạnh mẽ của Man Utd, Real Madrid đã từ bỏ ý định chiêu mộ Paul Pogba. Thay vào đó, đội bóng Hoàng gia đã lên quyết tâm sở hữu tiền vệ N’Golo Kante.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 12/7 tin chuyen nhuong Pogba Trung Quoc Arsenal tin tuc Mu tin tuc Arsenal tin chuyen nhuong
Xem thêm