Quảng cáo

Chuyển nhượng 24/8: Bất ngờ với quyết định về tương lai của Schweinsteiger

Thứ tư, 24/08/2016 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea chia tay cầu thủ trẻ, bất ngờ tương lai của Schweinsteiger, Man City đón thủ môn mới... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 24/8.

Bất ngờ với quyết định về tương lai của Schweinsteiger

Theo báo giới Đức, Schweinsteiger sẽ ở lại Man Utd, bất chấp việc chịu phận dự bị ở CLB này. Trước đó, HLV Mourinho đã xác định gạch tên Schweinsteiger khỏi kế hoạch của mình. Thậm chí, ông từng “đày ải” tiền vệ người Đức xuống đội trẻ của CLB.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 24/8, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong premier league

Tiền vệ người Đức không muốn rời Man Utd

Nhiều nguồn tin cho rằng Schweinsteiger sẽ tìm được rời khỏi M.U để được ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên, theo tờ Sport1 (Đức), cựu tiền vệ của Bayern Munich sẽ không rời khỏi Old Trafford mùa Hè này. Thay vào đó, anh quyết định ở lại để giành vị trí chính thức ở M.U.

Chelsea bất ngờ chia tay cầu thủ trẻ

Tiền vệ người Đức, Marko Marin đã chính thức chia tay Chelsea sau 3 năm phải lang bạt theo dạng cho mượn. Marko Marin từng được ví von là “Messi nước Đức”. Anh gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2012 với giá 13 triệu euro nhưng không thể chứng minh tài năng ở Stamford Bridge.

Bravo đã đến Manchester

Thủ môn số 1 của Barcelona, Claudio Bravo đã đặt chân xuống sân bay Manchester chiều nay. Anh sẽ hoàn tất các thủ tục cần thiết để gia nhập Man City muộn nhất vào thứ 5 tới. Theo Sport, Bravo sẽ nhận lương 6 triệu euro/năm ở Man City, gấp đôi so với mức lương từng nhận ở Barca (3 triệu euro). Barca bán thủ môn Chile cho Man City giá 20 triệu bảng.

Ter Stegen gia hạn với Barca

Thủ môn người Đức đã đạt được mọi thoả thuận gia hạn với Barca đến hè 2021. Ter Stegen từng nằng nặc đòi rời Nou Camp vào hè này khi Bravo vẫn chưa đạt được thoả thuận với Man City.

De Laet rời Leicester

Hậu vệ cánh phải, Ritchie De Laet đã chính thức chia tay Leicester City chuyển đến Aston Villa theo hợp đồng 3 năm.

Klopp cam kết với Sturridge

HLV Liverpool, Jurgen Klopp khẳng định ông sẽ kiên nhẫn với Daniel Sturridge bất chấp việc tiền đạo này hay dính chấn thương.

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyen nhuong Man Utd Schweinsteiger
Xem thêm