Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Chưa nổ 'bom tấn', chia tay 4 sao

Thứ ba, 12/07/2016 16:12 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang chuẩn bị chia tay một loạt cầu thủ, trong khi đó thương vụ bom tấn cũng đang trên bờ sụp đổ.

VIDEO: Clip chế HLV Mourinho đã tới Old Trafford như thế nào

Gió đổi chiều vụ MU mua Pogba. Tưởng Paul Pogba đang trên đường trở lại Man Utd thì người đại diện của tiền vệ này tuyên bố anh vẫn có thể… ở lại Juventus. Có rất nhiều cuộc thảo luận về tương lai của Pogba, nhưng có lẽ cậu ấy sẽ không rời khỏi Juventus. Cậu ấy không vội vàng ra đi, và Juventus cũng muốn giữ cậu ấy ở lại. Họ muốn cậu ấy gia hạn hợp đồng. Paul không nhất định phải ra đi. Chúng tôi rất hạnh phúc ở Juventus và họ là CLB luôn muốn giữ ngôi sao của mình”.

Mourinho đẩy 4 cầu thủ rời MU. HLV Jose Mourinho đang muốn tinh giản lực lượng của Quỷ đỏ xuống còn 22 so với tống số 30 cầu thủ như hiện nay. Theo đó, HLV Mourinho đã sẵn sàng để Juan Mata, Marcos Rojo, Daley Blind và Bastian Schweinsteiger tìm kiếm những bến đỗ mới. Những thương vụ này chắc chắn sẽ mang lại cho M.U một khoản tiền lớn để tái đầu tư vào những vụ chuyển nhượng tiếp theo.

chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong mu, mu chia tay 4 cau thu, mouirnho, mata, rojo, man utd

Depay sẽ có cơ hội cuối để khẳng định mình trong con mắt Jose Mourinho

Chung kết của Memphis Depay. Theo tờ MEN, trận gặp Wigan ngày 16/7 tới đây chẳng khác nào trận chung kết về tương lai của anh ở sân Old Trafford. Depay cần chơi đúng với năng lực nếu không muốn bị đào thải ngay trong mùa Hè này.

Mourinho trọng dụng 2 cầu thủ trẻ. Tyler Blackett và Guillermo Varela bị Jose Mourinho coi như người thừa ở Man Utd và rao bán trong mùa hè này. Trong khi đó, Axel Tuanzebe và Timothy Fosu-Mensah sẽ được trọng dụng.

Mata có nhiều lựa chọn nếu rời MU. Mata đang có nguy cơ cao phải rời sân Old Trafford sau khi Mourinho đến. Hiện tại anh cũng có nhiều bến đỗ chất lượng như Everton, Juventus hay Villarreal.

Mourinho quan tâm hậu vệ West Ham. Theo Daily Mail, Mourinho đang rất quan tâm tới hậu vệ 17 tuổi Reece Oxford của West Ham, được biết Quỷ đỏ sẵn sàng chi 10 triệu bảng để có được cầu thủ này.

Định ngày Ibrahimovic ra mắt MU. Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ có màn ra mắt CĐV Quỷ đỏ ở trận giao hữu với Salford City vào ngày 26/7 tới. Ở trận đấu này, chân sút người Thụy Điển sẽ ra sân cùng nhiều tài năng trẻ của đội U21 Man Utd.

Rooney muốn gây ấn tượng với Mourinho. Rooney vẫn đang trong kì nghỉ của mình nhưng anh đang rất nóng lòng trở lại tập luyện để gây ấn tượng với Jose Mourinho. "Tôi chắc chắn rằng các cầu thủ sẽ rất hạnh phúc khi được làm việc với Jose và cũng háo hức để gây ấn tượng với ông ấy" - tạp chí  United’s dẫn lời.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong mu mu chia tay 4 cau thu mouirnho mata rojo man utd
Xem thêm