Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: 'Quỷ đỏ' hỏi mua James Rodriguez với giá 'sốc'

Thứ năm, 28/07/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

'Quỷ đỏ' hỏi mua James Rodriguez với giá 'sốc', Pogba còn cách MU 48 tiếng, MU sắp mất John Stones vào tay Man City... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 28/7.

VIDEO: James Rodriguez ghi bàn sau pha dàn xếp đá phạt tinh quái của Real

'Quỷ đỏ' hỏi mua James Rodriguez với giá 'sốc'. Theo tờ Don Balon, MU vừa quyết định hỏi mua tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid với giá 40 triệu euro (tương đương 33,6 triệu bảng). Đây là mức giá rất thấp so với con số mà “đội bóng Hoàng gia” từng bỏ ra để chiêu mộ James cách đây 2 năm (75 triệu euro).

chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, james, man utd, james rodriguez, stones, man city

Man Utd hỏi mua James với giá bèo

Pogba còn cách MU 48 tiếng. Cây viết Gianluca Di Marzio của tờ Sky Sport Italy tiết lộ mọi thủ tục giữa ba bên MU, Juventus và Mino Raiola đều đã hoàn tất và Paul Pogba sẽ cập bến Old Trafford trong vòng 48 giờ tới. Ngoài phí chuyển nhượng kỷ lục, "Quỷ đỏ" sẽ phải trả cho đại diện Mino Raiola khoản lót tay khá lớn.

MU sắp mất John Stones vào tay Man City. BBC Sport cho hay, những ngày qua phía Man City đang đẩy nhanh quá trình đàm phán chiêu mộ John Stones. Everton cũng đã chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán và cả 2 bên đã có những bước tiến rất tích cực.

Moyes muốn bộ đôi học trò cũ tại Old Trafford. Theo Manchester Evening News, HLV David Moyes đang muốn đưa cả Adnan Januzaj và Marouane Fellaini về Sunderland ngay trong hè này.

“Tôi không chắc suất đá chính ở M.U”. Mkhitaryan thừa nhận rằng anh lo lắng sẽ không được đá chính nhiều ở Man Utd. “Tất nhiên, những khó khăn của Kagawa cho thấy M.U đòi hỏi lớn tới nhường nào. Ở CLB này, bạn luôn phải nỗ lực cống hiến những gì tốt nhất, bằng không sẽ bật bãi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong chuyen nhuong mu james man utd james rodriguez stones man city
Xem thêm