Quảng cáo

Chuyển nhượng Real: 99% Casillas đi, De Gea đến

Thứ ba, 07/07/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định Iker Casillas sẽ chia tay Real Madrid để gia nhập Porto và người đến thế chỗ sẽ là David de Gea.

VIDEO: Phản xạ cứu thua xuất thần của thủ thành Casillas

Carlo Cutropia, người đại diện của thủ thành Iker Casillas khẳng định Porto đang rất quan tâm tới cầu thủ này. Đội bóng của Bồ Đào Nha đang tích cực tiếp cận Casillas và đã gửi văn bản đề nghị ngồi vào bàn đàm phán với Real Madrid.

"Có một lời đề nghị từ Porto và Casillas vui mừng về khả năng rời Real Madrid. Bây giờ chúng tôi sẽ chờ đợi những phản ứng từ phía Real Madrid" - Carlo Cutropia nói.

Chuyển nhượng Real Madrid, Casillas roi Real, De Gea gia nhap Real, Real Madrid, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, ken ken, porto

Casillas sắp rời Real gia nhập Porto

Theo kênh TVE (TBN), Casillas đã đồng ý với những điều khoản sơ bộ với Porto. Thủ thành này đang tỏ ra rất hào hứng và đã sẵn sàng rời sân Bernabeu để đi tìm một chân trời và thử thách mới.

Được biết phía Real Madrid cũng sẵn sàng tạo điều kiện để Casillas ra đi nếu anh này muốn. Việc để Casillas ra đi cũng là một nước đi đầy mưu đồ của Kền Kền.

Đây như một động thái rõ ràng mời gọi David de Gea, thủ thành đang khoác áo Manchester United. Real muốn hối thúc De Gea nói chuyện với BLĐ Quỷ đỏ về tương lai và nhanh chóng gia nhập sân Bernabeu.

Báo chí TBN hôm qua cũng loan tin, thủ thành 24 tuổi đã đề nghị nói chuyện với HLV Van Gaal để giải quyết tương lai của mình. Động thái này đến đúng thời điểm Casillas sắp rời Real để sang Porto càng khiến người ta tin rằng khả năng xảy ra chuyển nhượng giữa Real và MU là rất lớn.

Như vậy nếu rời Real, Casillas sẽ chấm dứt 16 năm thi đấu chuyên nghiệp sau 25 năm gắn bó với đội chủ sân Bernabeu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Real Madrid Casillas roi Real De Gea gia nhap Real Real Madrid chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he ken ken porto
Xem thêm