Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/8: Coentrao muốn rời Real, Lloris muốn tới MU

Chủ nhật, 09/08/2015 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Coentrao muốn rời Real, Lloris muốn tới MU, Berbatov đắt hàng... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng tối 9/8.

Lloris chưa từ bỏ ý định gia nhập MU

Tờ Telegraph tiết lộ, thủ thành Hugo Lloris vẫn đang nung nấu ý định chia tay Tottenham để gia nhập MU vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trước đó nhiều thông tin cho rằng thủ thành người Pháp khá thất vọng khi đội chủ sân White Hart Lane liên tiếp giành suất dự Europa League thay vì Champions League.

Coentrao muốn chia tay Real

chuyen nhuong 9/8, de gea, Benzema, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượ

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, hậu vệ Fabio Coentrao đã yêu cầu CLB chủ quản Real cho phép chuyển nhượng về lại đội bóng cũ Benfica. Cầu thủ người Bồ được cho là đã chán ngán cảnh dự bị trong 2 mùa bóng gần nhất vừa qua, cộng với những chấn thương liên miên khiến anh cảm thấy đã đến mức giới hạn.

Newcaslte hỏi mua Rolan

Tờ Suday People đưa tin, Newcastle vừa đưa ra đề nghị trị giá 11 triệu bảng nhằm thuyết phục Bordeaux nhả tiền đạo Diego Rolan.

MU gặp khó vụ Cillessen

Trước báo giới, HLV Frank de Boer của Ajax khẳng định “Quỷ đỏ” sẽ phải trả số tiền rất lớn nếu muốn sở hữu thủ môn Cillessen bởi giá trị của thủ thành này tăng lên từng ngày. Không đưa ra con số cụ thể, nhưng động thái trên của Ajax cho thấy quyết tâm giữ bằng được Cillessen.

Sunderland muốn mượn Januzaj

Theo Sunderland Echo, 'Mèo đen' đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Adnan Januzaj. Tuy nhiên, Sunderland sẽ chỉ có được Januzaj trong trường hợp Man Utd chiêu mộ thành công Pedro.

Cựu sao Man Utd đắt hàng

Cựu tiền đạo của Man Utd, Berbatov hiện đang được rất nhiều đội bóng tại Premier League săn đón sau khi chia tay Monaco. Trong số này phải kể tới West Ham, Aston Villa và Leicester.

QPR giảm giá Charlie Austin

CLB QPR vừa quyết định giảm giá bán tiền đạo Charlie Austin từ 15 xuống còn 13 triệu bảng. Đây là thông tin tốt lành với Newcastle và Tottenham.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong 9/8 de gea Benzema MU Bayern Arsenal
Xem thêm