Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/8: MU hét giá De Gea, Benzema trực tiếp đàm phán với Arsenal

Chủ nhật, 09/08/2015 07:51 AM (GMT+7)
A A+

MU hét giá quá cao cho De Gea, Benzema trực tiếp đàm phán với Arsenal, Griezmann gia hạn hợp đồng với Atletico… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 9/8.

Romero tỏa sáng, MU hét giá De Gea

chuyen nhuong 9/8, de gea, Benzema, MU, Bayern, Arsenal, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Sergio Romero, Man Utd tiếp tục hét giá thủ thành David de Gea. Được biết Real sẽ gửi lề đề nghị trị giá 25 triệu bảng nhưng phía MU sẽ chỉ đồng ý để cầu thủ của mình ra đi với giá 35 triệu bảng. Không chồng đủ tiền, De Gea không đi đâu hết.

Nói sau trận thắng Tottenham, Van Gaal khẳng định De Gea không dễ ra đi: "Vấn đề nằm ở David và đội bóng muốn sở hữu cậu ta. Chúng tôi sẽ không để cậu ta ra đi dễ dàng đâu. United đã phải trả rất nhiều tiền cho những cầu thủ mà mình muốn có. Vậy khi bán đi cũng phải như vậy chứ. Và tất nhiên rồi, chúng tôi muốn David ở lại".

Griezmann gia hạn hợp đồng với Atletico

Tương lai của tiền đạo Antoine Griezmann đã được làm sáng tỏ khi chân sút người Pháp, đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletico đến năm 2019. Điều đó khiến các tin đồn về tương lai của anh chính thức khép lại. Trước đó Griezmann từng được cả Arsenal, MU, Real, Man City săn đón.

Benzema trực tiếp đàm phán với Arsenal

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Gazzetta dello Sport, ngày 9/8 tiền đạo Benzema sẽ đáp chuyến bay tới London để đàm phán gia nhập Arsenal. Real, đội bóng chủ quản của ngôi sao 28 tuổi người Pháp muốn nhận được 45 triệu bảng trong khi Arsenal chỉ chịu chi ra 35 triệu bảng.

Everton săn Shaqiri

Báo chí Anh cho hay Ban lãnh đạo Everton vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệXherdan Shaqiri bên phía Inter Milan. Hiện ngôi sao người Thụy Sỹ nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng tầm trung khác, trong đó có Stoke City, Schalke 04.

Witsel quá đắt với Milan

Tờ Corriere dello Sport đưa tin, đội chủ sân San Siro không thể sở hữu chữ ký của tiền vệ Alex Witsel vì không đáp ứng được đòi hỏi của Zenit. Theo đó, Milan tính chuyển đích ngắm sang Kevin-Prince Boateng (Schalke) hoặc Adam Maher (PSV).

Enrique trói chân Adriano

Tương lai của hậu vệ trái Adriano đã được làm sáng tỏ. Dù rất muốn rời Barca trong mùa hè 2015 để thường xuyên được ra sân nhưng cuối cùng anh vẫn quyết định ở lại Camp Nou thêm ít nhất 1 mùa giải nữa sau khi được HLV Enrique trực tiếp thuyết phục.

Tottenham bán Hall cho QPR

Hậu vệ người Anh Grant Hall vừa chia tay Tottenham để gia nhập QPR theo bản hợp đồng hai năm. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng không được các bên tiết lộ. Hall đầu quân cho Spurs năm 2012 từ Brighton & Hove Albion nhưng anh chưa đá trận nào cho đội chủ sân White Hart Lane.

Lacazette sẽ gia hạn với Lyon

Tờ L'Equipe đưa tin, tiền đạo Alexandre Lacazette sắp ký vào hợp đồng gia hạn với Lyon tới 2019. Theo đó chân sút 24 tuổi sẽ nhận mức lương lên tới 4,2 triệu euro mỗi mùa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong 9/8 de gea Benzema MU Bayern Arsenal Chelsea
Xem thêm