Quảng cáo

Chuyển nhượng V-League: Cựu tuyển thủ U23 về SHB Đà Nẵng

Thứ hai, 26/10/2015 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam gia nhập SHB Đà Nẵng, Thanh Hóa chiêu mộ người của B.Bình Dương... là thương vụ đáng chú ý trên TTCN bóng đá Việt Nam những ngày qua.

Cựu tuyển thủ U23 gia nhập Đà Nẵng

Chuyển nhượng V-League, U23 Việt Nam, Lâm Anh Quang, Đà Nẵng chiêu mộ Anh Quang, Thanh Hóa chiêu mộ Văn Bình, Văn Bình về Thanh Hóa, Vleague, ttcn

Lâm Anh Quang gia nhập Đà Nẵng trước thềm mùa giải mới

Lâm Anh Quang, cựu trung vệ đội tuyển U23 Việt Nam chính thức trở thành tân binh của SHB Đà Nẵng. Cầu thủ này vừa hết hợp đồng đào tạo trẻ với CLB Nam Định và chính thức trở thành cầu thủ tự do. SHB Đà Nẵng đã nhanh chân thu nạp cầu thủ sinh năm 1990 này về với đội của mình.

Còn nhớ cách đây khoảng 5 năm, Anh Quang là một trong những niềm hi vọng số một của Nam Định ở V-League 2010. Cầu thủ này từng góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam dự SEA Games 26.

Trong quãng thời gian Nam Định xuống hạng và có thời điểm đá ở hạng Nhì, Anh Quang đã không còn nhận được sự chú ý của NHM. Sự ra đi diễn ra ở thời điểm này có thể coi là một cột mốc mới trong sự nghiệp của Anh Quang.

Thanh Hóa chiêu mộ Văn Bình

Sự ra đi của Duy Nam và Sỹ Cường khiến Thanh Hóa buộc lòng phải chiêu mộ những cái tên mới để bù đắp vào khoảng trống đã để lại. Để tăng cường chất thép cho tuyến giữa, Thanh Hóa quyết định liên hệ với Hoàng Văn Bình. Cầu thủ của B.Bình Dương đã được Thanh Hóa dạm hỏi từ khi mùa giải 2015 còn chưa kết thúc. Nhưng đến thời điểm này thương vụ kể trên mới được hoàn tất.

Được biết, để chiêu mộ Văn Bình, Thanh Hóa đã đền bù một năm hợp đồng còn lại của cầu thủ này. Tiền vệ người Nghệ An sẽ thi đấu cho Thanh Hóa trong mùa giải tới và hứa hẹn một tương lai tươi sáng hơn bởi ở Bình Dương, anh không thể cạnh tranh suất đá chính với Moses hay Tấn Tài.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng V-League U23 Việt Nam Lâm Anh Quang Đà Nẵng chiêu mộ Anh Quang Thanh Hóa chiêu mộ Văn Bình Văn Bình về Thanh Hóa Vleague ttcn
Xem thêm