Quảng cáo

Ronaldo săn bàn khủng nhưng vẫn thua tiền đạo Barca

Thứ hai, 29/09/2014 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo ghi 10 bàn sau 6 vòng đấu tại La Liga, nhưng thống kê khủng đó chưa đủ giúp ngôi sao người Bồ về nhất ở hiệu suất làm bàn.

 

Ronaldo kém Neymar, hieu suat lam ban Ronaldo kem Neymar, La Liga, Ronaldo, Neymar, Real Madrid, Barcelona, Bồ Đào Nha

Ronaldo kém Neymar về hiệu suất làm bàn ở La Liga

 

Cristiano Ronaldo đang thể hiện một phong độ cực kỳ cao với 10 bàn thắng tại La Liga sau 6 vòng đấu. Thành tích tuyệt vời này giúp ngôi sao người Bồ dẫn đầu danh sách làm bàn tại La Liga khi hơn người đứng thứ hai là Neymar 4 bàn.

 

Để có được 10 bàn thắng Ronaldo đã mất tới 464 phút thi đấu trên sân, hiệu suất đạt 46,4 phút/bàn. Con số thống kê này chỉ có thể chứng minh Ronaldo ghi được nhiều bàn nhưng hiệu suất thì không thể hơn được tiền đạo Neymar.

 

VIDEO:  Máy bay dụ Ronaldo về MU lại xuất hiện

 

Do dính phải những chấn thương mà Neymar đã chỉ được thi đấu 272 phút nhưng anh cũng đã ghi được 6 bàn thắng. Cú hat-trick vào lưới Granada hồi cuối tuần đã giúp Neymar đạt hiệu suất đạt 45,3 phút/bàn và đây là hiệu suất tốt nhất của La Liga tới lúc này. Trong khi đó ngôi sao Lionel Messi chỉ đạt 112,2 phút/bàn và Gareth Bale là 130,75 phút/bàn.

 

Luis Enrique đang chủ trương kéo Messi đá thấp xuống để Neymar có nhiều đất diễn hơn, rõ ràng tiền đạo người Brazil hoàn toàn có khả năng vượt mặt người đồng đội về khoản ghi bàn ở mùa giải này.

 

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, Carlo Ancelotti cũng đang chủ trương kéo Ronaldo đá trung phong và CR7 đang tỏ ra thích nghi rất tốt với vị trí này. Đây sẽ là những cơ sở để NHM tin rằng họ sẽ được chứng kiến cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Ronaldo và Neymar trong khâu ghi bàn ở mùa giải này chứ không phải cặp đôi Ronaldo và Messi như mọi năm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Crsitiano Ronaldo Real Madrid Barcelona tiền đạo
Xem thêm