Quảng cáo

Sir Alex vào cuộc, Ronaldo đồng ý trở lại Man United

Chủ nhật, 28/09/2014 20:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin từ Caughtoffside cho biết, cựu HLV Sir Alex Ferguson đã vào cuộc và Cristiano Ronaldo đã đồng ý trở lại Man United trong mùa hè năm tới.

 


Video clip bàn thắng: Real Madrid 5 - 1 Elche ( Vòng 5 - VĐQG Tây Ban Nha 2014/15)


Cris Ronaldo đã không ít lần lên tiếng khẳng định tương lai tại Real Madrid, thế nhưng tin đồn anh trở lại Man United vẫn không ngừng xuất hiện và mới đây tờ Caughtoffside đưa tin rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Old Trafford.

 

Sau khi ghi 4 bàn thắng vào lưới Elche giúp Real Madrid giành đại thắng 5-1, CR đã lên tiếng khẳng định tương lai của anh là ở Bernabeu khi cho biết: "Không có gì đáng quan tâm, điều quan trọng đó chính là Real Madrid. Đối với cá nhân tôi, mọi thứ đang tiến triển tốt và tôi muốn khoác trên mình chiếc áo đấu này.

 

Tôi không cần phải nói những thông tin bên ngoài Câu lạc bộ. Đó đều là những tin đồn, nó nói về tương lai của tôi... tương lai của tôi là ở Madrid. Tôi rất hạnh phúc. Mùa giải đang diễn ra tốt đẹp và tôi không muốn nói về tương lai của mình, nó chẳng có ý nghĩa gì cả".

 

Cristiano Ronaldo, Old Trafford, Real Madrid, Man United, ronaldo trở lại Man United, Ronaldo đạt thỏa thuận với Man United

Ferguson vào cuộc thuyết phục Ronaldo trở lại MU

 

Tuy nhiên, tờ Caughtoffside cho rằng Ronaldo đã chấp nhận giảm mức lương 314.000 bảng/tuần sau thuế tại Real Madrid để trở lại Man United. Bù lại, siêu sao người Bồ sẽ được hưởng hầu như toàn bộ số tiền bản quyền hình ảnh của mình. Được biết, cựu HLV Sir Alex Ferguson cũng đã vào cuộc và ông đã gọi điện trực tiếp để thuyết phục CR7.

 

Hiện tại Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ Cris Ronaldo và họ dự chi 70 triệu bảng trong thương vụ này. Nếu như kế hoạch thành công, CR7 sẽ trở lại Man United trong mùa hè 2015.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Old Trafford Los Blancos Quỷ đỏ La Liga Ngoại hạng Anh
Xem thêm