Quảng cáo

Mình Cris Ronaldo ‘chấp’ 14 đội bóng ở La Liga

Chủ nhật, 28/09/2014 22:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với phong độ đỉnh cao của Cristiano Ronaldo, tới thời điểm hiện tại một mình anh đã ghi bàn thắng nhiều hơn 14 đội bóng khác tại La Liga.

 


Video clip bàn thắng: Real Madrid 5 - 1 Elche


Mặc những lời đồn đoán về tương lai, Cristiano Ronaldo vẫn làm việc miệt mài và đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo Real Madrid. Sau 6 vòng đấu tại La Liga, siêu sao người bổ đã thể hiện khả năng săn bàn đáng sợ với 10 bàn thắng. Thành tích này hơn 14 đội bóng khác đang thi đấu tại La Liga là Sevilla (9), Villarreal (7), Eibar (5), Granada (4), Malaga (3), Espanyol (7), Almeria (4), Sociedad (7), Bilbao (4), Deportivo (7), Elche (5), Levante (1), Getafe (2) và Cordoba (3).

 

Ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha này, có 4 đội bóng đang ghi số bàn thắng nhiều hơn siêu sao người Bồ Đào Nha là Barca (17), Atletico Madrid (11), Valencia (13) vàCelta Vigo (11), trong khi đó Vallecano có tổng số bàn thắng bằng 10 bàn của Cris Ronaldo.

 

Cristiano Ronaldo, Old Trafford, Real Madrid, Man United, ronaldo trở lại Man United, Ronaldo đạt thỏa thuận với Man United, ronaldo chấp 14 đội bóng

Ronaldo ghi 10 bàn thắng, hơn 14 đội bóng khác tại La Liga

 

Trong quá khí Cris Ronaldo chưa từng ghi được 10 bàn thắng sau 6 vòng đấu đầu tiên tại La Liga, thanh tích tốt nhất của anh chỉ là 7 bàn thắng ở mùa giải 2011/12. Cùng giai đoạn này ở  2 mùa giải gần đây nhât, siêu sao của Real Madrid chỉ ghi được 6 bàn.

 

Đứng sau Cris Ronaldo trong danh sách ghi bàn tại La Liga là Neymar, tiền đạo của Barcelona đã có 6 bàn thắng và người đồng đội Lionel Messi 1 bàn. Trong khi đó, tính trên mọi đấu trường CR7 đã có tổng cộng 13 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

 

Hiện tại Real Madrid đang sở hữu hàng công mạnh nhất tại La Liga, thế nhưng họ lại không có thành tích tốt nếu như nhìn vào BXH. Tính tới thời điểm này, Los Blancos mới có 12 điểm sau 6 vòng đấu và tạm thời đang đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH sau Barca, Atletico, Valencia và Sevilla.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Old Trafford Los Blancos Quỷ đỏ La Liga Ngoại hạng Anh
Xem thêm