Quảng cáo

Cuộc đua La Liga: Real Madrid phát tín hiệu SOS

Thứ năm, 27/03/2014 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tốp đầu La Liga đều đã ra quân đêm qua, trong khi Barca, Atletico đều ca khúc khải hoàn trên sân nhà thì Real lại bất ngờ thất bại. Một trận thua kiến rất nhiều người Madrid cảm thấy lo lắng.

 

Cuộc đua la liga, real madrid, Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid, Real phát tín hiệu SOS, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Real Madrid là đội duy nhất trong top 3 đã gục ngã


Cục diện La Liga liên tục chứng kiến những sự thay đổi chóng mặt đến từ Real, Barca và Atletico. Khi mùa giải đã bước vào giai đoạn quyết định, chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng đủ khiến họ phải ôm hận. Loạt trận đêm qua kết thúc khiến những người mến mộ Kền Kền cảm thấy choáng váng nhất.

 

Video bàn thắng: Barca 3-0 Celta (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Barcelona - cái tên đã gây được nhiều ấn tượng nhất đêm qua. Tiếp đà chiến thắng trước Real, thày trò HLV Martino đã tiếp tục vùi dập Celta Vigo với 3 bàn không gỡ. Càng quan trọng và có ý nghĩa hơn với đội chủ sân Nou Camp khi cặp đôi Neymar và Messi đều đã nổ súng. Cú đúp của tiền đạo người Brazil là dấu ấn rõ nét nhất mà chân sút này đã tạo ra được trong vài tháng trở lại đây. Đó quả thực là một dấu hiệu rất tích cực mà Barca cần ở thời điểm quan trọng như hiện tại. Nếu Messi và Neymar có thể phát huy được khả năng của mình thì Barca hoàn toàn có thể trở thành nhà vô địch của La Liga.

 

Video bàn thắng: Atletico 1-0 Granada (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Đây cũng là vòng đấu chứng kiến sự lỳ lợm và thực dụng mà Atletico Madrid đã làm được. Chỉ cần bàn thắng duy nhất của Diego Costa, thày trò HLV Simeone đã giành được ba điểm. Điểm số đủ để giúp họ tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng mà họ có được ở vòng đấu trước.

 

Chỉ có Madrid, chính Kền Kền mới lại là người gục ngã ở vòng đấu đầy quan trọng này. Dường như thất bại trước Barca vẫn chưa thể ra khỏi tâm trí của những cái tên như Bale hay Benzema. Chỉ duy nhất Ronaldo tỏa sáng là không đủ để cứu Real thoát khỏi một trận thua.

 

Carlo Ancelotti đã không thể giúp người Madrid tìm lại được niềm vui chiến thắng. Một thất bại đúng vào thời điểm then chốt và cũng rất có thể đó là điểm đầu của màn sụp đổ mang tên Los Blancos.

 

Barca, Atletico đang rất sung mãn và thách thức tất cả, trong khi đó người Madrid lại đang phát ra tín hiệu cầu cứu. Tình huống này cũng chính là cơ hội và thách thức để Ancelotti thể hiện được bản lĩnh và đẳng cấp đích thực của mình

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Cuộc đua la liga real madrid Real Madrid Barcelona Atletico Madrid Real phát tín hiệu SOS lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm