Quảng cáo

Đa số độc giả vẫn ủng hộ dù U19 VN thua đậm

Thứ năm, 09/01/2014 15:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phản ứng trước trận thua 0-7 của U19 Việt Nam trước U19 Nhật Bản, đa số độc giả đã thể hiện sự cảm thông, đồng thời vẫn cho biết sẽ theo sát những bước thăng trầm của lớp cầu thủ này.

 

u19 việt nam,U19 quốc tế TP.HCM 2014,NHM U19 Việt Nam,U19 Việt Nam,u19 viet nam,u19 nhan ban,u19 nhật bản,Hoàng Anh Gia Lai,Đoàn Nguyên Đức,HA.GL – Arsenal JMG,Guillaume Graechen,SVĐ Thống Nhất,U19 Việt Nam xin lỗi NHM,

Người hâm mộ vẫn bày tỏ sự ủng hộ tới U19 Việt Nam


Thất bại của U19 Việt Nam trước U19 Nhật Bản đã được dự đoán từ trước. Kết thúc trận đấu, đa số người hâm mộ đều cho rằng đó là một thất bại toàn diện và cần thiết trong thời điểm này với các cầu thủ của chúng ta.

 

Trên các trang mạng xã hội, các trang web, diễn đàn lớn nhỏ đều bày tỏ sự cảm thông cho các cầu thủ trẻ Việt Nam. Riêng Thể Thao 247 cũng đã nhận được rất nhiều chia sẻ, bày tỏ và đóng góp ý kiến cho các cầu thủ U19.

 

Độc giả Lê Hinh chia sẻ những ý kiến tâm huyết để diễn tả cảm xúc của hầu hết NHM sau khi theo dõi trận đấu.

 

"Không phải thất bại nào cũng đáng buồn cả. Chúng ta buồn vì kết quả thua đậm nhưng chúng ta thêm hi vọng vì sau thất bại này chác chắn đội tuyển U19 VN sẽ rút ra được nhiều điều. Đây chỉ là một giải đấu giao hữu. Vẫn biết rằng chức vô địch là điều mà người hâm mộ đang chờ đợi. Nhưng hãy bỏ qua chức vô địch nhỏ này mà hướng đến những đỉnh cao lớn hơn. Tin là các em sẽ làm được".

 

u19 việt nam,U19 quốc tế TP.HCM 2014,NHM U19 Việt Nam,U19 Việt Nam,u19 viet nam,u19 nhan ban,u19 nhật bản,Hoàng Anh Gia Lai,Đoàn Nguyên Đức,HA.GL – Arsenal JMG,Guillaume Graechen,SVĐ Thống Nhất,U19 Việt Nam xin lỗi NHM,

Độc giả cho rằng đây là thất bại cần thiết


Nhiều độc giả khác còn thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu của đội tuyển, từ đó đề ra những giải pháp tốt hơn trong thời gian tới.

 

"Những nhược điểm của U19 trong trận đấu hôm qua: - Khả năng theo kèm khi bị cầu thủ NB đột ngột bứt tốc cự ly gần là không có. - Hàng tiền vệ hầu như không tham gia phòng ngự - Các cầu thủ quá ham rê dắt bóng - Dứt điểm kém. - Đấu pháp hôm qua của Hlv Guillaume thì thật sự là chưa biết người biết ta. Đối thủ hơn hẳn ta về trình độ và kinh nghiệm còn các cầu thủ U19 VN chưa có cái nhìn đúng đắn về đối thủ" - Chia sẻ của độc giả Anh Thư.

 

Hay những lời nhận xét rất thẳng thắn và đầy kinh nghiệm của độc giả Trần Văn Vương: "Các cầu thủ U19 VN thua U19 Nhật Bản theo tôi là do chưa biết lượng sức mình. Lượng sức ở đây tôi muốn nói đến là: thể lực và sức bền; tư duy chiến thuật; cách tiếp cận trận đấu; sự tinh ranh nhậy bén tạo vị trí...còn cái được của các em U19 VN là các em nhiệt tình, vô tư, có kỹ thuật tốt. Mình yếu là do mình ham dê dắt, di chuyển nhiều nhưng ko hiệu quả, cự ly đội hình của các cầu thủ cách nhau quá xa dẫn đến việc bọc lót ko tốt, hở nhiều khoảng trống...thất bại lần này là điều rất tốt và kip thời để tất cả chúng ta tỉnh táo mà nhìn lại thực lực của mình, phân tích mổ sẻ những cái còn thiếu, còn yếu, còn non kém và hạn chế. Như thế thì mới mong trong tương lai khi các em trưởng thành và hoàn thiện về thể chất thì may ra mới đáp ứng được phần nào sự mong đợi và sự tin yêu của tất cả chúng ta. Thân".

 

Trên đây chỉ là một phần nhỏ những ý kiến của độc giả muốn gửi gắm tới U19 Việt Nam. Đa phần đều vẫn rất tin tưởng và ủng hộ các cầu thủ trẻ của chúng ta. Hi vọng với trận thua vừa rồi, BLĐ đội bóng và các cầu thủ có thể rút ra được những bài học kinh nghiệm quý giá để ngày một tiến bộ, đặc biệt là ở màn trình diễn cuối cùng gặp U19 Tottenham.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
u19 việt nam U19 quốc tế TP.HCM 2014 NHM U19 Việt Nam U19 Việt Nam u19 viet nam u19 nhan ban u19 nhật bản Hoàng Anh Gia Lai Đoàn Nguyên Đức HA.GL – Arsenal JMG Guillaume Graechen SVĐ Thống Nhất U19 Việt Nam xin lỗi NHM
Xem thêm