Quảng cáo

David Moyes xác nhận mối quan hệ với Van Persie

Chủ nhật, 09/03/2014 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù không đóng góp được bàn thắng nào trong chiến thắng 3-0 của Man Utd trước West Brom nhưng HLV David Moyes vẫn cho rằng Robin van Persie đã có một màn trình diễn xuất sắc.

 

Video bàn thắng: West Brom 0-3 MU (Vòng 29 - Ngoại hạng Anh)

 

Phil Jones, Rooney, Welbeck đã ghi ba bàn thắng đem về thắng lợi cho Man Utd, tạm thời chấm dứt cơn khủng hoảng trong thời gian qua. Đây là trận thắng có ý nghĩa cực kỳ quan trọng sau hàng loạt những biến cố lớn xảy đến với Quỷ đỏ.

 

David Moyes khen Van Persie, Moyes xác nhận mối quan hệ với Van Persie, Man Utd vs West Brom, vòng 29 Premier League, Premier League, David Moyes, Robin van Persie, Man utd

David Moyes và Van Persie không có xung đột lớn


Robin van Persie và David Moyes đang có những bất đồng? Và ông thày người Scotland đã lên tiếng nhận xét về cậu học trò sau trận đấu: "Tôi nghĩ rằng Robin van Persie và Rooney đã thi đấu xuất sắc.

 

Chúng tôi đã cho thấy khả năng phòng ngự tốt của mình, tôi hài lòng về điều đó. Chúng tôi đã cố gắng tấn công nhiều hơn và có những cơ hội tốt để dứt điểm trận đấu.

 

Tôi cũng nghĩ rằng Smalling và Jones đã chơi thực sự tốt. Cả hai đều thể hiện rất xuất sắc và khi chơi cho đội tuyển Anh cũng thế.

 

Để có được bàn mở tỷ số, Robin đã có đường chuyền xuất sắc và Phil Jones đã ghi bàn" - Sky Sports dẫn lời Moyes.

 

Trở lại với những thông tin xoay quanh mối quan hệ của Persie và Moyes, cả hai đã có buổi trò chuyện riêng rất thân mật trong chuyến bay từ Paris về Manchester rạng sáng thứ Năm vừa qua.

 

Nguồn tin từ Anh cho hay, David Moyes khẳng định không khí trong buổi nói chuyện là cởi mở và vui vẻ, cả hai đã ngồi cạnh nhau trong chuyến bay trở về sau trận giao hữu giữa Hà Lan và Pháp.

 

"Các bạn chỉ biết được một phần nhỏ sự thật qua những bài báo. Nếu bạn thực sự đã đọc chúng thì bạn nên tìm hiểu về cậu ấy nhiều hơn. Tôi đã cùng Robin trở về sau trận giao hữu giữa Hà Lan và Pháp".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
David Moyes khen Van Persie Moyes xác nhận mối quan hệ với Van Persie Man Utd vs West Brom vòng 29 Premier League Premier League David Moyes Robin van Persie Man utd
Xem thêm