Quảng cáo

ĐHTB vòng 18 Ngoại hạng Anh: Arsenal lặn tăm!

Chủ nhật, 27/12/2015 20:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau nhiều vòng thống trị trong ĐHTB, Arsenal đã không còn một bóng người sau trận thua tan nát 0-4 trước Southampton.

Thủ môn:

- Jack Butland (Stoke City): Theo thống kê, Butland đã có tới 6 pha cứu thua trong trận gặp Man Utd. Anh chính là thủ môn thi đấu ấn tượng nhất ở vòng 18 Premier League.

Ngoại hạng Anh, ĐHTB vòng 18, Arsenal, Southampton, Premier League, Butland, Fonte

Southampton đã có một vòng đấu quá hay

Hậu vệ:

- Alberto Moreno (Liverpool): Chiến thắng của Liverpool trước Leicester được lý giải là bởi Mahrez đã bị khóa chặt. Và người thực hiện rất tốt việc đó chính là Moreno.

- Jose Fonte (Southampton): Fonte đã khiến hàng công của Arsenal trở nên vô dụng. Không những thế anh còn đóng góp 1 bàn vào chiến thắng 4-0 của Southampton.

- Mamadou Sakho (Liverpool): Sakho đã có tổng cộng 20 lần cắt bóng thành công trận gặp Leicester City. Chiến tích ấy giúp anh xứng đáng có mặt trong danh sách này.

- Cocu Martina (Southampton): Fonte ngăn chặn Giroud, cong Martina thì vô hiệu hóa Walcott. Anh còn có một siêu phẩm má ngoài quá đẹp vào lưới Arsenal.

Tiền vệ:

- Yaya Toure (Man City): Man City đá hay khi Toure chơi tốt, điều đó đã đúng trong chiến thắng 4-1 trước Sunderland.

- Kevin De Bruyne (Man City): Với 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo, De Bruyne xứng đáng có mặt trong danh sách này.

- Victor Wanyama (Southampton): Wanyama sở hữu sức mạnh và tốc độ, điều đó đã giúp Southampton đánh bại Arsenal ở khu trung tuyến.

Tiền đạo:

- Harry Kane (Tottenham): Cú đúp của Harry Kane đã giúp Tottenham đánh bại Norwich với tỉ số 3-0. Tính tới lúc này, Kane cũng đã có 11 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

- Shane Long (Southampton): Lập cú đúp vào lưới Arsenal, giúp Southampton giành chiến thắng với tỉ số 4-0, một ngày thi đấu quá ấn tượng của Shane Long.

- Diego Costa (Chelsea): Không giống như những màn trình diễn dưới thời Mourinho, Costa đã lột xác. Ở trận đấu vừa qua anh lập cú đúp nhưng chừng đó chưa đủ để giúp The Blues giành ba điểm.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh ĐHTB vòng 18 Arsenal Southampton Premier League Butland Fonte
Xem thêm