Quảng cáo

ĐHTB vòng 7 Premier League: Sự tỏa sáng của Sanchez

Thứ hai, 28/09/2015 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Cú hat-trick vào lưới Leicester của Alexis Sanchez chính là điểm sáng lớn nhất trong đội hình tiêu biểu vòng 7 Premier League.

VIDEO: Cú hattrick ấn tượng của Alexis Sanchez vào lưới Leicester

Như thường lệ, các chuyên gia của tờ Goal đã bình chọn ra đội hình tiêu biểu nhất vòng 7 Premier League. Những cái tên đó là:

Thủ môn:

- Hugo Lloris (Tottenham): Thống kê ở trận gặp MC cho thấy, Lloris đã có tới 7 pha cứu thua rất đáng chú ý. Sự xuất sắc của thủ thành này là lý do không nhỏ dẫn tới chiến thắng khó tin của Spurs trước Man City.

Hậu vệ:

- Nacho Monreal (Arsenal): Một trận đấu mà Monreal thể hiện quá ấn tượng bên hành lang cánh trái. Phòng ngự tốt, tấn công hay, Monreal đã có 2 đường kiến tạo thành bàn và tạo ra 2 cơ hội khác. Những thống kê quá ấn tượng đủ giúp anh lọt vào ĐHTB vòng đấu này.

- Toby Alderweireld (Tottenham): 10 tình huống cắt bóng thành công, Alderweireld đã trở thành hậu vệ thi đấu ấn tượng nhất vòng đấu vừa qua.

ĐHTB vòng 7 Premier League, Sanchez, Mata, Manchester United, Arsenal, Premier League, Monreal

Toby Alderweireld có tuần thi đấu xuất sắc

- Virgil van Dijk (Southampton): 8 pha cắt bóng và 5 tình huống truy cản thành công, Van Dijk còn trực tiếp ghi bàn giúp Southampton dễ dàng vượt qua Swansea với tỉ số 3-1.

- Daryl Janmaat (Newcastle): 3 cú tắc bóng và 5 pha truy cản thành công, tuyển thủ người Hà Lan còn mang về 3 cơ hội ghi bàn cho hàng công Newcastle. Một trận đấu quá xuất sắc của Janmaat.

Tiền vệ:

- Juan Mata (Man Utd): Juan Mata tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp M.U vượt qua Sunderland 3-0.

- Eric Dier (Tottenham): Đây là cầu thủ thể hiện vai trò cực kỳ quan trọng nơi tuyến giữa của Gà trống trong chiến thắng Man City. Sự chắc chắn, vững chãi của anh là lý do khiến MC không thể làm mưa làm gió ở tuyến giữa.

- James Milner (Liverpool): Ghi bàn mở điểm cho Liverpool, Milner còn có 1 kiến tạo và mang về 3 cơ hội cho The Kop. Một trận đấu xuất sắc của Milner đã giúp Liverpool vượt qua Villa với tỉ số 3-2.

Tiền đạo:

- Daniel Sturridge (Liverpool): Cú đúp của Sturridge cho thấy anh có tầm ảnh hưởng lớn thế nào ở Anfield. Sự trở lại của tiền đạo này sẽ giúp bài toàn hàng công của Liverpool được cải thiện đáng kể.

ĐHTB vòng 7 Premier League, Sanchez, Mata, Manchester United, Arsenal, Premier League, Monreal

Sanchez lập hat-trick và đi vào lịch sử

- Alexis Sanchez (Arsenal): Sanchez là cái tên sáng nhất ở vòng 7 Premier League khi anh ghi 3 bàn vào lưới đội bóng chưa thua ở PL là Leicester.

- Jamie Vardy (Leicester City): Ghi 2 bàn thắng và 2 lần đưa bóng trúng khung gỗ của Petr Cech, sự xuất sắc của Vardy là rất đáng ghi nhận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐHTB vòng 7 Premier League Sanchez Mata Manchester United Arsenal Premier League Monreal
Xem thêm