Quảng cáo

Di Maria: "Tôi sẽ ở lại Man Utd nhưng..."

Thứ năm, 25/06/2015 07:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Angel di Maria khẳng định sẽ ở lại Manchester United để khẳng định giá trị của bản thân nhưng với điều kiện phải được thi đấu thường xuyên.

VIDEO: Pha bứt tốc kinh hoàng của Bale được Di Maria tái hiện ở Copa America

Ángel di María vừa trải qua một mùa giải đáng quên cùng với Manchester United. Dù có một khởi đầu tuyệt vời ở Old Trafford nhưng sau đó tuyển thủ Argentina đã thể hiện một phong độ hết sức thất vọng ở phần còn lại của mùa giải. Gia đình anh thậm chí còn bị đặt trong tình thế nguy hiểm với vụ cướp tư dinh diễn ra vào tháng 2 vừa qua.

Chuyển nhượng MU, angel di maria, tien ve di maria, manchester united, quy do, ngoai hang anh, premier league, copa america, argentina, di maria o lai mu

Angel di Maria muốn ở lại MU và được thi đấu thường xuyên hơn

Đang thi đấu cùng tuyển Argentina tại Copa America, Di María đã lên tiếng nói về tương lai của mình trên tờ Ole: “Vâng, cả gia đình và cá nhân tôi đều cảm thấy không hề dễ dàng trước hoàn cảnh hiện tại. Tôi gia nhập United với chủ đích rõ ràng và sau cùng lại phải ngồi trên ghế dự bị. Thật khó để nói về những cảm nhận của tôi lúc đó”.

Tuy nhiên, tiền vệ 27 tuổi khẳng định sẽ ở lại United và chứng tỏ những phẩm chất tốt nhất của bản thân. Khi được hỏi liệu anh có rời Quỷ Đỏ trong mùa hè này, Di María đã trả lời: “Không, tôi hề nghĩ theo chiều hướng đó. Ở Madrid đã từng có thời gian tôi bị huýt sáo, la ó ở khắp sân vận động nhưng sau đó tôi đã làm thay đổi mọi thứ. Tôi thích đối mặt với sự thật theo hướng như vậy.

Tôi đã có một khời đầu tốt, với các bàn thắng & các đường kiến tạo. Mọi việc bắt đầu tệ đi kể từ khi tôi phải ngồi ngoài. Thật khó để giải thích lý do tôi không ra sân”.

Như vậy Di Maria sẽ vẫn ở lại Manchester United trong mùa giải mới nhưng bản hợp đồng trị giá 59,7 triệu bảng muốn được thi đấu thường xuyên hơn để chứng minh giá trị của mình.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Chuyển nhượng MU angel di maria tien ve di maria manchester united quy do ngoai hang anh premier league copa america argentina di maria o lai mu
Xem thêm