Quảng cáo

Điểm tin chiều 3/2: Xuân Trường hội quân cùng Incheon ngày 4/2

Thứ tư, 03/02/2016 14:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xuân Trường hội quân cùng Incheon United, HLV Huỳnh Đức được chọn thay thế Miura, Loic Remy không đến Leicester vì thời tiết... là những tin chính trong bản tin chiều 3/2.

Xuân Trường hội quân cùng Incheon United

Xuân Trường, Incheon, Xuân Trường hội quân cùng Incheon, HLV Huỳnh Đức, Leicester, Loic Remy, K-League

Xuân Trường hội quân cùng Incheon trong ngày mai

Hôm nay, Lương Xuân Trường đã nhận được visa của Đại sứ quán Nhật Bản. Anh sẽ bay sang Hàn Quốc ngay trong ngày mai để hội quân cùng Incheon United. Đội bóng xứ Hàn sẽ có một chuyến tập huấn ngắn ngày ở Nhật Bản và rất muốn thử nghiệm tân binh của mình.

Xuân Trường cũng có ý định hội quân với Incheon càng sớm càng tốt. Anh muốn tận dụng khoảng thời gian này để làm quen và bắt nhịp với lối chơi của Incheon trước khi đá ở K-League.

HLV Huỳnh Đức được chọn thay thế Miura

Lãnh đạo VFF đã có buổi họp với Hội đồng HLV quốc gia và chốt đề cử Lê Huỳnh Đức làm ứng cử viên số một cho vị trí người thay thế ông Toshiya Miura làm HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Sau Huỳnh Đức, Nguyễn Hữu Thắng và Hoàng Anh Tuấn là những ứng cử viên kế tiếp. Nếu 3 HLV nội này không được, VFF sẽ mời HLV ngoại. Khi đó, cựu HLV Henrique Calisto cũng là một cái tên được nhắc tới.

Loic Remy không đến Leicester vì thời tiết

Đến 23h00 GMT ngày 1/2/2016 (tức 6h00 ngày 2/2/2016 theo giờ Việt Nam), thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở Anh chính thức khép lại. Nhiều CLB ở xứ Sương mù đã hoạt động tất bật cho đến những phút cuối cùng. Leicester, đội bóng đang dẫn đầu BXH Premier League mùa này, muốn tăng cường hàng công và đã hỏi mượn Loic Remy của Chelsea. Đây là một phương án không tồi với đội bóng của HLV Claudio Ranieri.

Nhưng theo Skym Sports, do gió thổi quá mạnh nên tiền đạo người Pháp đã không thể bay tới Midlands để hoàn tất việc gia nhập Leicester, trước khi cánh cửa thị trường chuyển nhượng mùa Đông khép lại.

Than Quảng Ninh phủ nhận tin đồn mời HLV Miura

Lãnh đạo đội bóng đất Mỏ khẳng định không có ý định mời HLV Miura về dẫn dắt Than Quảng Ninh ở mùa giải 2016 như một số tin đồn trước đó.

Ấn định án phạt kỷ lục cho Suarez

Theo xác nhận mới nhất từ FIFA, án phạt cấm Luis Suarez thi đấu cho ĐTQG Uruguay trong 9 trận đấu chính thức đã kết thúc. Tiền đạo này có thể trở lại khi Uruguay gặp Brazil ở vòng loại World Cup 2018 vào tháng tới. Điều đó có nghĩa án phạt kỷ lục của Suarez kéo dài trong suốt 636 ngày (21 tháng) vừa qua.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xuân Trường Incheon Xuân Trường hội quân cùng Incheon HLV Huỳnh Đức Leicester Loic Remy K-League
Xem thêm