Quảng cáo

Điểm tin sáng 28/10: CLB Nhật tiếp tục chiêu mộ cầu thủ HAGL

Thứ tư, 28/10/2015 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Nhật Bản muốn HAGL nhả một cầu thủ, Ngọc Hải gặp lãnh đạo SHB Đà Nẵng, Arsenal và Chelsea đồng loạt ngã ngựa... là những tin chính trong sáng 28/10.

Thêm một cầu thủ HAGL sang Nhật

HAGL, điểm tin 28/10, cầu thủ HAGL sang Nhật, Công Phượng sang Nhật, Arsenal thua, Chelsea thua, League Cup. Ngọc Hải gặp lãnh đạo Đà Nẵng, ngọc hải đền bù Anh khoa

Sau Công Phượng sẽ có một cầu thủ sang Nhật thi đấu

Theo tiết lộ mới đây nhất của trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh trên tờ VTC News, sẽ có một cầu thủ trẻ nữa sang Nhật thi đấu trong thời gian tới. Tuy nhiên danh tính cầu thủ này vẫn được giữ kín.

"Tôi đã báo cáo điều này với anh Đoàn Nguyên Đức và anh Đức rất là vui lòng và chắc chắn một cầu thủ nữa của HAGL sẽ tiếp bước Công Phượng trong thời gian tới".

Cũng theo những chia sẻ của ông Nguyễn Tấn Anh, phía CLB Nhật đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với lứa cầu thủ mà HAGL đã cho ra lò trong thời gian qua. Lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... đã từng đấu với U19 Nhật Bản đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Ngọc Hải gặp lãnh đạo SHB Đà Nẵng

Sau khi có mặt ở Đà Nẵng theo lịch hẹn và nhận được tin lãnh đạo SHB.Đà Nẵng mà cụ thể là ông Bùi Xuân Hòa-tổng giám đốc công ty CP thể thao SHB.Đà Nẵng đi công tác TP.HCM, ngay lập tức trung vệ của SLNA và HLV Đức Thắng liền đặt vé và đáp chuyên bay chiều nay có mặt tại Sài Gòn. Ngọc Hải cho biết anh muốn gặp trực tiếp lãnh đạo đội bóng sông Hàn để biết được mức phí đền bù, nhằm có kế hoạch chuẩn bị về mặt tài chính.

Trong ngày hôm nay, cả hai bên sẽ ngồi lại với nhau bàn về cách giải quyết số tiền mà Ngọc Hải phải đền bù cho Đà Nẵng về chi phí chữa trị chấn thương cho Anh Khoa. Trước đó ông Bùi Xuân Hòa không dưới 1 lần lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với Ngọc Hải và CLB SLNA.

Arsenal và Chelsea đồng loạt ngã ngựa

Rạng sáng 28-10, ở vòng vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh (Capital One Cup), Sheffield Wednesday đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại Arsenal với tỉ số đậm 3-0.

Do không đặt nhiều tham vọng ở giải đấu này nên HLV Wenger chỉ tung ra sân đội hình dự bị khi đến làm khách trên sân Sheffield Wednesday. Đây là lý do khiến Pháo thủ không thể giành được chiến thắng.

Còn Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi không thắng được 10 người của Stoke City, rồi sau đó gục ngã 4-5 trên chấm 11m. Người đá hỏng quả 11m khiến Chelsea thua là tiền vệ Eden Hazard.

Ở trận này, Mourinho tung ra sân đội hình mạnh nhất với hi vọng kiếm được chiến thắng để giải tỏa sức ép. Thế nhưng họ vẫn tiếp tục thể hiện bộ mặt yếu kém và trận thua này càng khiến ghế của Mourinho lung lay dữ dội hơn.

Rạng sáng mai MU, Man City, Liverpool ra quân

Tiếp tục các tận đấu ở vòng 4 Cúp Liên đoàn, Manchester United sẽ được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đối thủ là Middlesbrough. Trong khi đó đối thủ của Manchester City là Palace, họ cũng được thi đấu trên sân nhà Etihad. Liverpool cũng sẽ tiếp đón Bournemouth, đội bóng mới thảm bại 1-5 trước Tottenham ở Premier League.

Lịch thi đấu cụ thể:

- 2h45: Liverpool vs Bournemouth

- 2h45: Man City vs Palace

- 2h45: Southampton vs Villa

- 3h00: MU vs Middlesbrough

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL điểm tin 28/10 cầu thủ HAGL sang Nhật Công Phượng sang Nhật Arsenal thua Chelsea thua League Cup. Ngọc Hải gặp lãnh đạo Đà Nẵng ngọc hải đền bù Anh khoa
Xem thêm