Quảng cáo

Đội của Tuấn Anh ngược dòng khó tin ở J-League 2

Thứ hai, 08/08/2016 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Khó tin, đó là những gì có thể nói về cú ngược dòng của Yokohama trước Cerezo Osaka ở vòng 27 J-League 2.

Trước trận đấu ở vòng 27 diễn ra, Yokohama gặp rất nhiều khó khăn. Đầu tiên phải nói tới Cerezo Osaka, đội đang nằm trong top đầu trên BXH J-League 2. Lực lượng của Osaka được đánh giá mạnh hơn hẳn, hơn thế họ còn được thi đấu trên sân nhà.

Thực tế những gì diễn ra trên sân đã phản ánh đúng nhận định trên. Đội chủ nhà không mất quá nhiều thời gian để chọc thủng lưới Yokohama ở phút 18 do công của Kenyu Sugimoto.

Yokohama cố gắng triển khai lối chơi áp sát để hạn chế khả năng phối hợp tấn công của đối thủ. Nhưng rồi đội bóng mà tiền vệ Tuấn Anh (trận này tiếp tục không được đăng ký thi đấu) đang đầu quân tiếp tục phải nhận thêm bàn thua ở phút 66.

jleague 2, tuấn anh, osaka, yokohama, mito hollyhock, công phượng

Yokohama giành chiến thắng khó tin ở vòng 27 J-League 2

Tưởng như chấp nhận thất bại, thế nhưng những phút sau đó mới thực sự là bữa tiệc bóng đá. Kazuyoshi Miura, người đã gần bước sang tuổi 50 của Yokohama đã mở đầu cú ngược dòng của Yokohama bằng pha dứt điểm rất tinh tế ở phút 74. Chỉ 5 phút sau, Ibba là người lên tiếng ghi bàn quân bình tỉ số 2-2. Trong những phút cuối cùng của trận đấu, Uchida hoàn tất cú ngược dòng khó tin và ấn định thắng lợi 3-2 cho Yokohama.

Giành được ba điểm, Yokohama leo lên vị trí thứ 11 trên BXH J-League 2 với 34 điểm.

Cũng ở vòng 27, Mito Hollyhock cũng thi đấu. Tiền đạo Công Phượng được đăng ký dự bị nhưng không được tung vào sân. Mito Hollyhock làm khách trên sân của Matsumoto Yamaga nhưng sau 90 phút, hai đội hòa 0-0. Với 31 điểm, Mito tạm đứng ở vị trí thứ 14 trên BXH J-League 2.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
jleague 2 tuấn anh osaka yokohama mito hollyhock công phượng
Xem thêm