Quảng cáo

ĐHTB vòng 18 Premier League: Không thể thiếu Rooney

Thứ bảy, 27/12/2014 14:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wayne Rooney trở thành đại diện duy nhất của Man Utd lọt vào ĐHTB vòng 18, trong khi đó Chelsea đóng góp tới 4 cái tên trong danh sách này.

Thủ môn:

- Fabianski (Swansea): Fabianski đã cản phá 5 cơ hội ghi bàn ngon ăn của Aston Villa, vì thế Swansea mới bảo toàn được thắng lợi chung cuộc.

Video clip bàn thắng: MU - Newcastle - Quỷ đỏ thăng hoa

Hậu vệ:

- Alderweireld (Southampton): Phòng ngự hay lại ghi bàn cho Southamton, Alderweireld xứng đáng có một suất trong danh sách này.

- John Terry (Chelsea): Terry đã thi đấu đúng với phong độ thời kỳ đỉnh cao của mình, anh ghi bàn và là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của Chelsea.

- Shawcross (Stoke City): 14 lần truy cản thành công trước những đợt tấn công của Everton, Shawcross xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

- Kieran Gibbs (Arsenal): Phòng ngự tốt đồng thời kiến tạo cho Sanchez ghi bàn, Gibbs đã mang lại quà Giáng sinh cho NHM Pháo thủ.

Tiền vệ:

Mane (Southampton): Mane đã tạo ra ba tình huống nguy hiểm giúp Southampton có chiến thắng dễ dàng.

- Sanchez (Arsenal): Sanchez chính là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất Arsenal trong trận đấu vừa rồi. Ngoài tình huống bỏ lỡ phạt đền, không còn gì phải chê trách cầu thủ người Chile.

- Matic (Chelsea): Vẫn chơi hay như thường lệ, Matic là chỗ dựa vững chắc để F4 tỏa sáng.

- Fabregas (Chelsea): Không ghi bàn và không kiến tạo, nhưng F4 vẫn khiến người ta nhắc đến tên anh bởi khả năng điều tiết trận đấu tuyệt vời.

Tiền đạo:

Wayne Rooney, ĐHTB vòng 18 Premier League, Chelsea, The Blues, Terry, Southampton, Swansea City, lich thi dau vong 18 ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

Rooney thi đấu nổi bật nhất vòng 18

Wayne Rooney (Manchester United): Rooney lập cú đúp cùng một đường kiến tạo thành bàn, rõ ràng cầu thủ số 10 của Man Utd không thể thiếu trong danh sách này.

- Diego Costa (Chelsea): Costa đã ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn và xứng đáng có tên trong danh sách này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Wayne Rooney ĐHTB vòng 18 Premier League Chelsea The Blues Terry Southampton Swansea City lich thi dau vong 18 ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm