Quảng cáo

Dortmund xuống đáy BXH, Klopp quyết không từ chức

Thứ sáu, 06/02/2015 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jurgen Klopp khẳng định ông sẽ không buông tay Borussia Dortmund bất chấp thành tích tệ hại của CLB này trong thời gian qua.

BXH Bundesliga, Borussia Dortmund, Jurgen Klopp, Bayern Munich, klopp khong tu chuc, lich thi dau bundesliga, bang xep hang bundesliga

Klopp chưa tính chuyện ra đi vào lúc này

Sau thất bại 0-1 trên sân nhà trước 10 cầu thủ của Augsburg, Dortmund đã rơi xuống đáy bảng xếp hạng Bundeslia. 16 điểm giành được sau 19 vòng đấu là một thành tích không thể chấp nhận với đương kim Á quân mùa giải trước. Thành tích tệ hại này thực sự đã khiến nhiều người lo ngại về chiếc ghế huấn luyện của Klopp. Chiến lược gia người Đức đang cố gắng thay đổi Dortmund nhưng vẫn tỏ ra bất lực.

Đứng trước vô vàn áp lực nhưng Jurgen Klopp vẫn khẳng định ông không nghĩ tới chuyện ra đi vào thời điểm này. "Tôi loại bỏ khả năng từ chức. Từ chức không nằm trong tâm trí tôi sau trận thua vừa rồi, vì thế nó không phải vấn đề tôi đang suy tính".

VIDEO: CĐV tức giận, cầu thủ Dortmund xin lỗi vì thành tích bết bát

Klopp đã được ông chủ Hans-Joachim Watzke đảm bảo tương lai dù vẫn chưa có tín hiệu khả quan trong cách chơi của đội bóng vùng Ruhr. Nhằm trấn an NHM, chiến lược gia từng giúp Dortmund vô địch năm 2011 và 2012 đã khẳng định trách nhiệm của ông là ở lại và vực dậy CLB chứ không phải trốn tránh trách nhiệm.

"Tôi phải giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin, đó là một cái gì đó cần thời gian mới làm được. Tôi phải can đảm ở lại để đưa ra những quyết định đúng đắn cho các cầu thủ, đó là trách nhiệm tôi cần làm vào lúc này".

Với 16 điểm, Dortmund đang kém đội đầu bảng Bayern Munich 30 điểm trên BXH. Mục tiêu vô địch là không thể vì vậy lúc này đấu tranh cho một suất trụ hạng chính là điều mà Jurgen Klopp và các học trò muốn hướng đến.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
BXH Bundesliga Borussia Dortmund Jurgen Klopp Bayern Munich klopp khong tu chuc lich thi dau bundesliga bang xep hang bundesliga
Xem thêm