Quảng cáo

ĐT Việt Nam so tài với đội Ngôi sao Hàn Quốc

Thứ năm, 11/08/2016 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi tham dự AFF Cup, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có cơ hội trui rèn thể lực cũng như cọ xát với những đội bóng mạnh ở xứ Kim chi, trong đó có đội Ngôi sao của Hàn Quốc.

Sáng nay 11/8, Hội nghị BCH LĐBĐ Việt Nam khóa VII lần 8 chính thức khai mạc đã bàn nhiều vấn đề và kế hoạch phát triển của bóng đá Việt Nam. Trong đó, chuẩn bị cho ĐT Việt Nam dự AFF Cup và futsal dự World Cup là nổi bật hơn cả.

Về đội tuyển Việt Nam, thầy trò Nguyễn Hữu Thắng sẽ có tổng cộng 53 ngày để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016. Nổi bật nhất là chuyến tập huấn tại Hàn Quốc với khoảng 3 trận đấu với những đội bóng hàng đầu tại đây, trong đó có 1 trận gặp đội Ngôi sao Hàn Quốc. Trước khi đi tập huấn, chúng ta cũng có một trận đấu giao hữu với Triều Tiên trên sân Mỹ Đình.

Ngoài ra, HLV Hữu Thắng còn đề nghị được cọ xát nhiều hơn nữa và dự kiến đội tuyển sẽ có thêm 2 trận đấu giao hữu với những đối thủ ngang tầm.

ĐT Việt Nam, hlv nguyen huu thang, AFF Cup, ngoi sao han quoc, trieu tien, viet nam da giao huu, vff, u19 viet nam, futsal viet nam

ĐT Việt Nam sẽ có nhiều trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2016

Với đội futsal Việt Nam, toàn đội cũng sẽ được tập huấn và thi đấu với những đội đẳng cấp thế giới như Ai Cập, Tây Ban  Nha, Argentina.

Sau VCK U17 QG – cúp Thái Sơn Nam, U16 Việt Nam sẽ tập trung tập luyện và được thi đấu với đối thủ mạnh, có thể là U17 Yemen. U19 Việt Nam cũng sẽ tham dự giải giao hữu tại Myanmar rồi sau đó sang Trung Quốc tập trung.

Trước khi dự VCK, U19 Việt Nam sẽ được thi đấu giao hữu với U19 Bahrain, U19 Qatar.

LĐBĐ Việt Nam cũng đã lên kế hoạch tập trung đội U21 QG để chuẩn bị cho SEA Games 2017 . Theo đó, U21 QG sẽ tập trung những cầu thủ xuất sắc ở tuổi U21 nhưng không có mặt ở ĐTQG và các cầu thủ của U19 sẽ do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt tham dự BTV Cup 2016. Ông Tuấn chịu trách nhiệm báo cáo chuyên môn của U21 QG để HLV Nguyễn Hữu Thắng theo dõi và nắm bắt tình hình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Việt Nam hlv nguyen huu thang AFF Cup ngoi sao han quoc trieu tien viet nam da giao huu vff u19 viet nam futsal viet nam
Xem thêm