Quảng cáo

Ghế HLV của Man Utd bắt đầu có những biến động mạnh

Thứ tư, 11/05/2016 06:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mourinho về dẫn dắt Man Utd? Câu chuyện này đã trở nên quá cũ kĩ, chính những diễn biến mới nhất đã khiến cho chiếc ghế huấn luyện của 'Quỷ đỏ' trở nên rất khó lường.

Video bàn thắng: West Ham 3-2 Man Utd (Đấu bù Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

MU không mua Sanches là từ chối Mourinho?

Chiều tối qua (theo giờ VN), Bayern Munich công bố bản hợp đồng mang tên Renato Sanches. Một tin gây ra quá nhiều bất ngờ với báo chí Việt Nam và thế giới. Bởi trước đó, nhiều tờ báo ở châu Âu quả quyết MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ này.

Ngay sau khi Bayern công bố, nhiều nguồn tin của Man Utd cho biết, họ đã chủ động từ chối mua Sanches dù cho hai bên có lúc đã đạt được mọi thỏa thuận. Như vậy có thể nói, Man Utd không bị 'cướp trước mũi' mà họ đã chủ động từ bỏ thương vụ này.

Động thái trên của United khiến báo chí Anh cho rằng điều này cũng đồng nghĩa với việc Mourinho sẽ không đến Man Utd. Sở dĩ có thể nói như vậy bởi Sanches được cho là mục tiêu đích thân 'Người đặc biệt' muốn Man Utd chiêu mộ trong công cuộc cải tổ đội bóng trong Hè này. Có vẻ như BLĐ 'Quỷ đỏ' quyết tâm đặt niềm tin vào Louis van Gaal.

Sẽ có biến sau cuộc gặp của Sir Alex?

HLV Van Gaal, HLV Mourinho, HLV Pochettino, ghế nóng Man Utd, Sanches, MU từ bỏ Sanches, Quy do, Premier League, chuyen nhuong MU, tin tuc MU

Sir Alex và cuộc gặp bí mật với HLV Pochettino

Không lâu sau những tin tức về Mourinho và Sanches, báo chí Anh tiếp tục đưa một tin rất nóng hổi  liên quan tới Sir Alex. Cụ thể, cựu HLV của Man Utd đã bị bắt gặp ăn trưa với HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino. Họ đã cùng ăn trưa trong một  nhà hàng Scotland.

Đây  được cho là cuộc gặp bí mật bởi cả  2 tỏ ra rất vội vã khi đã lao vội lên 2 chiếc  xe chờ sẵn ở cổng rồi nhanh chóng biến mất. Ngay lập tức, nhiều tờ báo Anh cho rằng HLV mới của United chính là Mauricio Pochettino, Sir Alex có vẻ như đang muốn thuyết phục chiến lược gia người Argentina về tiếp quản ghế nóng của ‘Quỷ đỏ’.

Tuy nhiên, đây cũng không phải một phương án dễ có thể trở thành hiện thực. Bởi Mauricio Pochettino đã gia hạn HĐ với Tottenham đến năm 2021 sau khi giúp Tottenham đoạt vé dự Champions League mùa giải sau.

Kết

Có thể nói chiếc ghế huấn luyện của Man Utd đang trở nên rất khó lường. Đó có thể là Louis van Gaal, người sẽ được trao thêm cơ hội dù cho cơ hội của 'Quỷ đỏ' vào top 4 đã không còn nằm trong tầm tay. Hay sẽ là Mourinho, người được đảm bảo về thương hiệu và có thể mang về những danh hiệu. Và cũng có thể đó là Mauricio Pochettino, một HLV tài năng của bóng đá thế giới. Tất cả có thể được hé lộ trong thời gian ngắn sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Van Gaal HLV Mourinho HLV Pochettino ghế nóng Man Utd Sanches MU từ bỏ Sanches Quy do Premier League chuyen nhuong MU tin tuc MU
Xem thêm