Quảng cáo

Gia Việt FC mang làn gió mới đến HPL-S7

Thứ sáu, 04/10/2019 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Đến với HPL-S7, Gia Việt FC có nhiều sự bổ sung đáng chú ý từ những cầu thủ bóng đá bãi biển.

HPL-S7 chính thức khởi tranh ngày 6/10 tới đây. Khác với mọi năm, mùa giải năm nay HPL-S7 được xem như vòng loại miền Bắc của giải Ngoại hạng quốc gia, nhằm chọn ra 2 đội xuất sắc nhất tranh tài với 2 đội đến từ khu vực miền Trung và miền Nam.

Đương kim vô địch HPL-S6 là Gia Việt FC, đội bóng đã gây được tiếng vang lớn trong thời gian qua. Để chuẩn bị cho giải đấu này, ông bầu Nguyễn Thanh Việt (Việt Quảng Ninh) và các cầu thủ đã có những ngày tháng khổ luyện ở thành phố Biển Khánh Hoà.

gia viet, viet quang ninh, hpl-s7

Ba tháng trui rèn trên mặt sân cát, Gia Việt thậm chí còn giành HCĐ ở giải bóng đá bãi biển quốc gia 2019. Ngoài ra, họ còn có khoảng gần 2 tháng tập luyện và thi đấu giao hữu trên mặt sân cỏ nhân tạo 7 người.

Ông bầu Việt Quảng Ninh xem đây là sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho những mục tiêu phía trước. Đáng chú ý, Gia Việt năm nay còn có những sự bổ sung đến từ các cầu thủ bóng đá bãi biển. Anh cho biết: “Đến với HPL-S7 Gia Việt có 3 tháng tập huấn bãi biển và 2 tháng tập trên sân cỏ nhân tạo. Chính vì thế lúc này thể lực và kỹ chiến thuật của chúng tôi là tương đối tốt.

Đến với giải năm nay, Gia Việt vẫn có những cựu binh từng chinh chiến nhiều năm ở HPL và hạng Nhất HPL như Tuấn thơ, Văn Vớ Vẩn, Hưng Esele, Công Huấn, Đoàn Đổ Đốn, Tuyên bò, Ân Tới, Khánh James, Mạnh Đen, Đức xoăn… và một số tân binh đá bãi biển về đầu quân như Võ Quí, Trần Thiện, Đức Rim…”.

gia viet, viet quang ninh, hpl-s7

Mùa giải 2018, Gia Việt đã lên ngôi vô địch đầy cảm xúc sau chiến thắng nghẹt thở ở những phút cuối cùng. Năm nay, 12 đội tranh tài đều có điểm mạnh riêng, theo ông bầu Việt Quảng Ninh, mọi đối thủ đều có cơ hội cạnh tranh hai vị trí dẫn đầu. “12 đội bóng của giải năm nay rất mạnh, đồng đều và có tiềm lực tài chính. Theo tôi những cái tên nặng ký nhất phải kể đến EOC, Tuấn Sơn, Top, MV…”.

Ngày 6/10 tới, Gia Việt sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch bằng cuộc đối đầu với Hiệp Hoà, đối thủ mà ông bầu Việt Quảng Ninh phải dành rất nhiều lời tán dương: “Hiệp Hoà dù mới lên hạng nhưng họ là đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh, sở hữu đội hình cực mạnh gồm những ngôi sao đã từng làm mưa làm gió ở giải phủi và HPL mùa trước như Nguyên tây, Hưng xốp, Sáng persie… Nhìn chung đây là đội bóng có chất lượng chuyên môn cao và Gia Việt cần phải nỗ lực hết sức mình ở cuộc đối đầu tới đây”.

“Mục tiêu của Gia Việt năm nay không gì khác ngoài việc bảo vệ chức vô địch” - ông bầu Việt Quảng Ninh khép lại.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
gia viet viet quang ninh hpl-s7
Xem thêm