Quảng cáo

Gia Việt FC vô địch giải phủi trên đất Thái Lan

Thứ ba, 05/07/2022 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Gia Việt FC xuất sắc giành chức vô địch giải bóng đá phủi Thao Uthen Open Football Cup 2022 được tổ chức trên đất Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Song song với các hoạt động bóng đá phủi đang được tổ chức rầm rộ trong nước, Gia Việt FC cũng đang tích cực thi đấu và tạo được tiếng vang ở các giải phủi của Thái Lan. Đoàn quân của ông bầu Nguyễn Thanh Việt thi đấu tại hàng loạt các giải phủi lớn nhỏ của đất nước xứ Chùa vàng. 

Mới đây, Gia Việt FC gặt hái thành công vang dội khi giành chức vô địch giải Thao Uthen Open Football Cup 2022 diễn ra ở Prachin Buri. 

cup
Gia Việt giành danh hiệu vô địch đầu tiên trên đất Thái Lan. Ảnh: Gia Việt FC

Gia Việt FC thi đấu ấn tượng ở vòng bảng để ghi danh vào vòng 16 đội mạnh nhất. Tại vòng knock-out, đại diện của Việt Nam đã có những chiến thắng thuyết phục trước những đối thủ mạnh như X-pro, Xây dựng Uthai để tiến vào chung kết.

Trận đấu cuối cùng của giải đã diễn ra vô cùng cảm xúc. Cơn mưa nặng hạt trước đó đã khiến sân thi đấu trở nên lầy lội và hai đội đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng để tấn công. Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Gia Việt giành chiến thắng 2-1 và lên ngôi vô địch đầy cảm xúc.

gv
gv2

"Giành chiến thắng trong trận chung kết thực sự là rất vui, đây là giải đấu khốc liệt khi diễn ra trong 2 ngày, đội vô địch phải đá 6 trận, thực sự là rất khó khăn và khi vô địch thì cảm xúc như vỡ òa.

Hiện tại Gia Việt không tham gia giải đấu nào ở Việt Nam nên đội sẽ tiếp tục tập luyện và thi đấu tại Thái Lan để rèn luyện thêm. Dự định tháng 11 tới đội sẽ quay về Hội An để tham gia giải đấu tại đó" - ông bầu Thanh Việt cho biết.

giaviet
Gia Việt sẽ tiếp tục tập luyện và thi đấu ở Thái Lan trong thời gian tới. Ảnh: Gia Việt FC
Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Gia Việt FC ông bầu Nguyễn Thanh Việt Thao Uthen Open
Xem thêm