Quảng cáo

Đây! Câu trả lời của thầy Giôm về việc làm trợ lý HLV U23 VN

Thứ năm, 18/12/2014 07:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Graechen đã có câu trả lời cuối cùng về việc có lên làm trợ lý cho HLV Miura tại đội tuyển U23 Việt Nam hay không.

U23 Việt Nam, thầy Giôm, HLV Graechen, Hoàng Anh Gia Lai, V-League 2015, HAGL tập huấn Thái Lan, HLV Miura, Công Phượng, Tuấn Anh, lịch tập huấn của HAGL

HLV Graechen trả lời thắc mắc của truyền thông

HAGL đã có mặt tại TP. HCM để chuẩn bị sang Thái Lan tập huấn khoảng nửa tháng. Trước khi có chuyến đi này, đội bóng phố Núi đã có thêm hai bản hợp đồng mang tên Darko Lukanovic và Morec Mjtia. Trên đất Thái Lan, HAGL sẽ đá ba trận giao hữu trước khi trở về nước tham dự V-League 2015.

 

 

Trao đổi với giới truyền thông xoay quanh những thông tin gần đây về câu hỏi có lên làm trợ lý cho HLV Miura tại U23 Việt Nam hay không, HLV Graechen đã nói: "Tôi ký hợp đồng với HAGL để dẫn dắt họ thi đấu tại V-League. Vì thế sẽ không có chuyện tôi lên tuyển quốc gia làm HLV. Và nếu có đảm nhiệm cương vị đó thì phải là HLV trưởng chứ không phải là trợ lý. Tôi tin HLV Miura sẽ đưa U23 Việt Nam thi đấu thành công".

 

VIDEO: Những pha bỏ lỡ đầy tiếc nuối của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014

Về việc nhiều cầu thủ thuộc lứa U19 của HAGL có thể được triệu tập lên tuyển, ông cũng thẳng thắn cho biết: "Tôi sẽ không từ chối điều này bởi các cầu thủ sẽ được cọ xát nhiều hơn, trau dồi những kinh nghiệm thi đấu với nhiều cầu thủ đã dạn dày tại các giải đấu".

Nói về hai cầu thủ ngoại vừa ký, HLV Graechen cũng cho hay đó đều là những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm thi đấu. Ông cũng tỏ ra khá hài lòng về trình độ chuyên môn của hai cầu thủ này.

Ngày 20/12 tới HAGL sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên trên đất Thái. 4 ngày sau sẽ là trận thứ hai và ngày 27 họ sẽ kết thúc chuyến tập huấn bằng trận giao hữu thứ ba.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam thầy Giôm HLV Graechen Hoàng Anh Gia Lai V-League 2015 HAGL tập huấn Thái Lan HLV Miura Công Phượng Tuấn Anh lịch tập huấn của HAGL
Xem thêm