Quảng cáo

HLV Man City hùa theo Wenger chỉ trích vụ mua bán Mata

Thứ sáu, 24/01/2014 21:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsene Wenger tuyên bố Chelsea bán Mata cho MU là không công bằng, và HLV Pellegrini cũng đã lên tiếng chỉ trích Mourinho về thương vụ này.

 

Pellegrini chỉ trích Mourinho, Pellegrini chỉ trích Chelsea, chelsea bán mata, mata sang Mu, arsene wenger, tết, ngôi sao, năm mới, 2014

HLV Pellegrini cũng tỏ ra bất bình với vụ chuyển nhượng Mata


Chelsea sẽ bán Mata cho MU trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, đó là thông tin tràn lan trên các trang báo mấy ngày qua. HLV Wenger đã lên tiếng cho rằng đó là một sự thiếu công bằng với Arsenal và những đội bóng khác. Trong khi đó hôm nay Pellegrini cũng đã lên tiếng đồng tình với ý kiến của chiến lược gia người Pháp.

 

"Tôi ngĩ rằng Juan Mata là một cầu thủ rất tốt. Không được chơi cho Chelsea thường xuyền là một điều đáng xấu hổ. Tôi nghĩ rằng United đang mua một cầu thủ rất tốt.

 

Cá nhân tôi không đồng ý rằng một cầu thủ có thể chuyển từ đội bóng này sang đội bóng khác ở cùng một giải đấu khi chưa kết thúc, nhưng không có quy định về điều đó".

 

Trở lại với thương vụ Mata, thông tin từ báo chí Anh cho biết tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ có cuộc kiểm tra y tế trong ngày hôm nay. Nếu không có gì thay đổi, trong khoảng vài giờ nữa bom tấn Mata sẽ chính thức nổ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pellegrini chỉ trích Mourinho Pellegrini chỉ trích Chelsea chelsea bán mata mata sang Mu arsene wenger tết ngôi sao năm mới 2014
Xem thêm